SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thaco tung cùng lúc 3 phiên bản khác nhau của Kia K5 với giá từ 869 triệu đồng

12:42, 16/12/2021
(SHTT) - Sau thành công của mẫu xe Kia K3, Thaco tiếp tục giới thiệu Kia K5 mẫu sedan\'Fastback\' thể thao thế hệ mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc.

Nhìn từ phía trước, Kia K5 gây ấn tượng ở lưới tản nhiệt “Mũi hổ - Tiger Nose” với họa tiết lấy cảm hứng từ hình tượng “Shark skin” có cấu trúc đa tầng đan xen độc đáo. Hệ thống đèn pha LED với dải đèn “Heart beat - biểu tượng nhịp đập trái tim” đặc trưng của thương hiệu Kia được cách điệu nối liền với lưới tản nhiệt.

Khu vực cản trước mô phỏng theo phong cách của tàu cánh ngầm, với phần cản dưới có thiết kế dạng cánh giúp tạo lực ép xuống làm gia tăng độ bám đường cho bánh trước khi di chuyển ở vận tốc cao. Thân xe nổi bật với tạo hình thiết kế Fastback thể thao và cá tính, với các đường nét liền mạch, kéo dài dọc theo thân xe.

tm-img-alt

Điểm nhấn khác biệt ở phần đuôi xe là hệ thống đèn hậu với dãy LED kéo dài liền mạch xuyên suốt bề ngang xe mang đến hình ảnh bề thế và năng động. Với tạo hình mới, ốp cản sau với họa tiết khí động học kết hợp cùng ốp ống xả kép và cánh hướng gió nhằm gia tăng vẻ thể thao và mạnh mẽ cho phần đuôi xe.

Khoang lái được bố trí thông minh, với bố cục 3 chiều mở rộng theo phương ngang. Nội thất kết hợp chất liệu da cao cấp và ốp kim loại và vân gỗ, vô lăng D-Cut 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, cùng tính năng sưởi tay lái trên 2 phiên bản cao đi kèm nhận diện logo mới, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, ghế chỉnh điện, màn hình đa thông tin Digital 12.3 inch kết hợp màn hình giải trí 10.25 inch là những điểm nhấn nổi bật.

tm-img-alt

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại cao cấp như sưởi hàng ghế sau (phiên bản GT-Line); cửa gió điều hòa tích hợp 2 cổng sạc USB; Rèm che nắng kính sau dạng ẩn; đèn LED cảm ứng; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; mang đến không gian tiện nghi tạo cảm giác thư thái, trải nghiệm vượt trội cho hành khách phía sau.

Kia K5 được trang bị màn hình đa thông tin Full LCD 12.3 inch lớn nhất phân khúc với công nghệ Thin Film Transistor (TFT) - Liquid Crystal Display (LCD) cho khả năng tái tạo màu tốt, hình ảnh sắc nét kết hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh (hiển thị hình ảnh điểm mù BVM, thay đổi giao diện đồng hồ theo chế độ lái) được thiết kế theo phương ngang, màn hình trung tâm 10.25 inch với độ phân giải HD được tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, kết nối Bluetooth, tùy chỉnh các chức năng.

Không gian bên trong Kia K5 đem đến cảm giác sang trọng và lịch lãm, đầy xúc cảm với sự kết hợp tinh tế của hệ thống đèn nội thất Moodlight với 64 màu tùy chọn duy nhất trong phân khúc cùng hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa BOSE.

tm-img-alt

Hàng ghế trước của Kia K5 được thiết kế theo phong cách thể thao, trang bị các tiện nghi cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tích hợp tính năng nhớ vị trí; tự động điểu chỉnh lùi ghế khi mở cửa. Ghế hành khách trước chỉnh điện 6 hướng, đặc biệt chế độ thư giãn sẽ tự động điều chỉnh tư thế người ngồi sang trạng thái không trọng lực chỉ với một thao tác bấm nút. Ngoài ra, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K5 còn được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi, giúp người lái và bạn đồng hành cảm thấy thoải mái hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Kia K5 được ứng dụng hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động cao cấp ADAS bao gồm các tính năng: Camera quan sát toàn cảnh (AVM); Quan sát điểm mù qua hình ảnh (BVM); Cảnh báo điểm mù (BCW); Hỗ trợ mở cửa xe an toàn (SEA). Bên cạnh đó, Kia K5 còn được trang bị thêm các tính năng an toàn nâng cao: Cảm biến áp suất lốp (TPMS); Nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau (ROA); Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước – sau (PDW); Kiểm soát hành trình - Cruise Control.

tm-img-alt
Giá của Kia K5 các phiên bản khác nhau.

Ngoài ra, Kia K5 còn được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiêu chuẩn như thân xe có kết cấu cứng vững và an toàn; 6 túi khí; Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; Cân bằng điện tử ESC; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Phanh tay điện tử & giữ phanh tự động; Camera lùi.

Ra mắt lần này, Thaco tung cùng lúc 3 phiên bản khác nhau của Kia K5 với hai tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L, tích hợp nhiều trang bị hiện đại, công nghệ vận hành và an toàn theo từng phiên bản.

Ngoài 3 tùy chọn phiên bản, Kia K5 mang đến 8 tùy chọn về màu sắc, trong đó có 5 màu chung bao gồm: Trắng (GWP), Đen (ABP), Đỏ (CR5), Xanh nước biển (M4B) và gam màu Xanh tím - (DU3) hoàn toàn mới và 3 màu đặt hàng riêng: Xám (KLG); Bạc (M8S); Xanh (D9B).

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.