SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tập đoàn DOJI 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

14:05, 04/11/2022
(SHTT) - Tối ngày 02/11/2022, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận danh hiệu uy tín này.

Sự kiện được Bộ Công Thương tổ chức trang trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với chủ đề “Kiến tạo Tương lai” với sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các doanh nghiệp.

DOJI

 Ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VBĐQ DOJI đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Để đạt được danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tập đoàn DOJI có 04 thương hiệu đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 gồm thương hiệu Diamond House, Wedding Land, Âu Vàng Phúc Long và DOJILAB.

DOJI1

 Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

12 năm giữ vững danh hiệu cao quý này chính là sự khẳng định vị thế của Tập đoàn DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý của nước nhà. Trang sức DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Luôn tâm niệm một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, DOJI đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đầu tư sáng tạo, không ngừng cải tiến khoa học kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng, đảm bảo tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Cuối tháng 10 vừa qua, Tập đoàn DOJI cũng xuất sắc đạt Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2022 do Vietnam Report bình chọn.

DOJI2

Năm thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn DOJI được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín 

Vietnam Report đã vinh danh Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là doanh nghiệp giữ vị trí thứ 4 trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2022. Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được công bố từ năm 2017. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, kể từ khi công bố giải thưởng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nằm trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín.

Trải qua gần 30 năm phát triển, Tập đoàn DOJI không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Vàng bạc Trang sức ở Việt Nam. Tập đoàn DOJI liên tục được vinh danh các giải thương uy tín trong nước và quốc tế nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong 12 năm liên tiếp (2010 – 2022), giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành bán lẻ của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2020, Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại JWA do Tạp chí Jewellery News Asia bình chọn năm 2020 – 2021…

PV

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 14 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.