SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Tài sản trí tuệ 8 tháng trước
(SHTT) - Thương hiệu quốc gia (National Brand) được hiểu là thương hiệu gán chung cho các sản phẩm, hàng hoá của một quốc gia nào đó (nó thường gắn với những tiêu chí nhất định, tuỳ thuộc vào từng quốc gia, từng giai đoạn).
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Tối ngày 02/11/2022, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 12 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận danh hiệu uy tín này.
Tin tức 1 năm trước
(SHTT) - 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Trong khi nhiều nước trên thế giới không thể duy trì được thứ hạng của thương hiệu quốc gia do ảnh hưởng từ dịch bệnh và các yếu tố địa chính trị thì Việt Nam trong năm 2022 đã tiếp tục đà phát triển và tiến thêm 1 bậc trong BXH Top 100 giá trị thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
Tin tức 3 năm trước
(SHTT) - Theo WB, việc kiểm soát tốt khủng hoảng COVID-19 chính là công cụ quảng bá tốt nhất cho Việt Nam. Thành công này cũng là yếu tố thu hút doanh nghiệp nước ngoài chuyển hoạt động sản xuất từ các nước đang bị đóng cửa do dịch bệnh sang Việt Nam, qua đó góp phần đem lại kết quả xuất khẩu tích cực.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - "Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 được Tổ chức Brand Finance công bố, "Vietnam" được định giá 235 tỉ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh".