SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tâm sự của Trương Nam Thành về đám cưới cổ tích sắp tới với vợ doanh nhân

11:07, 03/11/2018
(SHTT) - Mới đây vợ của Trương Nam Thành đã đăng tải hình ảnh mặc áo cưới khiến dân mạng đồn đoán có thể cuối năm nay họ sẽ tổ chức đám cưới, vì trước đó đã đăng ký kết hôn.

Theo eva.vn, cách đây vài tháng, trong một sự kiện mà Trương Nam Thành hiếm hoi tham dự sau thời gian vắng bóng, anh bất ngờ thừa nhận đã kết hôn cùng người tình doanh nhân hơn tuổi.

Mới đây vợ của Trương Nam Thành đã đăng tải hình ảnh mặc áo cưới khiến dân mạng đồn đoán có thể cuối năm nay họ sẽ tổ chức đám cưới, vì trước đó đã đăng ký kết hôn.

Mới đây, Trương Nam Thành lại khiến dư luận chú ý khi đăng tải hình mặc trang phục bảnh bao cùng với đó là lời chia sẻ khiến người hâm mộ tin rằng anh tổ chức lễ cưới: "Giờ G đã tới". Nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt chúc mừng nam diễn viên.

Theo một nguồn tin thân cận, đám cưới của Trương Nam Thành và vợ doanh nhân sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Không chỉ có Trương Nam Thành chia sẻ khoảnh khắc đi chụp hình cưới mà vợ doanh nhân của anh cũng đăng tải hình ảnh lộng lẫy trong trang phục cô dâu tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng.

Nói về lý do yêu và nguyện gắn kết bên Thu Huyền, Trương Nam Thành từng tâm sự, quan trọng nhất là hai người có sự hòa hợp.

Theo một nguồn tin thân cận, đám cưới của Trương Nam Thành và vợ doanh nhân sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trương Nam Thành cũng xác nhận với báo chí sắp tổ chức hôn lễ nhưng không muốn tiết lộ nhiều.

Nói về lý do yêu và nguyện gắn kết bên Thu Huyền, Trương Nam Thành từng tâm sự, quan trọng nhất là hai người có sự hòa hợp. Trước những hồ nghi của mọi người, anh cho rằng thời gian sẽ trả lời tất cả: "Tôi nghĩ tình cảm tốt đẹp thì không ngại gì tuổi tác. Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ."

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).