SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

SOJO Hotels lần thứ 3 được đề cử tại hạng mục 'Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á'

07:04, 02/06/2023
(SHTT) - Thương hiệu “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels tiếp tục được đề cử tham gia giải thưởng World Travel Award 2023 ở hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” - Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand. Đây là lần thứ ba SOJO Hotels được đề cử tại hạng mục này sau hai năm liên tiếp được vinh danh.

Từ sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên từ năm 1993 đến nay. WTA vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...

Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam của giải thưởng năm nay hiện có SOJO Hotels – “mô hình khách sạn thuận ích” tiên phong trên thị trường. Được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường. Đồng thời, SOJO Hotels tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam khi tự tin tranh tài cùng nhiều đại diện khu vực và quốc tế tại WTA 2023.

SOJO Hotels

Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng 

Là thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này hai năm liên tiếp (2021- 2022), ở năm thứ ba được đề cử, SOJO Hotels vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá khi bám sát các tiêu chí của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”. Kiên định với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”, từ khi vận hành đến nay, mô hình “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels luôn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. 

Đến hành trình trải nghiệm bắt đầu từ SOJO Hotels

Trên hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, khách hàng được tự do trải nghiệm những điểm chạm “ít mà chất”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in nhận phòng mà không cần trải qua các thủ tục phức tạp.

Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp ngay trên mobile app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, đặt dịch vụ ẩm thực… Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.

SOJO Hotels1

 Hành trình trải nghiệm SOJO Hotels từ những điểm chạm “ít mà chất” ngay trên mobile app

Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh đô thị năng động và hiểu hơn về đời sống của người dân địa phương ở nơi SOJO Hotels tọa lạc.

Điểm chạm “ít mà chất” còn được SOJO Hotels đầu tư vào yếu tố con người với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.

Bên cạnh đó, không gian sảnh đón khách với tên gọi JO247 Lounge của SOJO Hotels được thiết kế mở với không gian sáng tạo, trẻ trung đi kèm các công năng như khu làm việc chung, coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng như giao lưu, trò chuyện với bạn bè, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, hay tận hưởng dịch vụ ẩm thực đa dạng với thực đơn Âu- Á đặc sắc đi kèm những món ăn mang phong vị địa phương.

SOJO Hotels2

JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu giao lưu, giải trí đa dạng của khách lưu trú tại khách sạn 

Tiếp nối hành trình đa trải nghiệm tại SOJO Hotels, 2/6 tới đây, TNH Hotels & Resorts sẽ chính thức ra mắt SOJO Hotel Dak Lak – khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên. Đây là minh chứng rõ nét cho độ phủ của SOJO Hotels tại những khu vực trọng điểm trên cả nước, góp phần quảng bá hình ảnh “thương hiệu khách sạn phong cách” mà SOJO Hotels đang hướng tới tại WTA năm nay.

Để bình chọn cho SOJO Hotels và các địa danh du lịch của Việt Nam trong khuôn khổ WTA 2023, độc giả có thể truy cập tại đây.

PV

Tin khác

Thương hiệu 28 phút trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 29 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 29 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 29 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 30 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.