SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/07/2024
  • Click để copy

OPES, MIC và PJICO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE

16:51, 30/05/2023
(SHTT) - Ngày 25/05/2023, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex vừa ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) chương trình bảo hiểm VPBankO•CARCARE.

Chương trình là sự kết hợp giữa Bảo hiểm số OPES với hai thương hiệu có tiếng trên thị trường gồm MIC và PJICO nhằm nâng cao trải nghiệm cho tập khách hàng của VPBank.

Biên bản ghi nhớ được các bên ký kết tại Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo ngân hàng VPBank. Đây cũng là một trong những sự kiện đáng chú ý của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, khi mà lần đầu tiên một công ty bảo hiểm số - OPES kết hợp với 2 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho thị trường.

VPBANKA

Hợp tác OPES-MIC-PJICO nhằm mang lại cho cộng đồng những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, chất lượng cùng dịch vụ chuẩn mực 

Trong giai đoạn đầu của chương trình bảo hiểm VPBankO•CARCARE, trọng tâm triển khai sẽ là sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô - O•Car trên nền tảng trực tuyến OPES.

Bảo hiểm vật chất ô tô O•CAR của OPES sẽ được bộ ba OPES-MIC-PJICO phân phối qua hệ thống 251 chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc. Mọi phân khúc khách hàng tại VPBank sẽ có cơ hội trải nghiệm bảo hiểm vật chất ô tô O•Car trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có; mạng lưới chi nhánh trải rộng; các dịch vụ sau bán hàng, quy trình giám định bồi thường chuyên nghiệp.

VPBANKB

 Bảo hiểm vật chất ô tô O•Car được kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới đầy thú vị và hữu ích

Ra mắt tháng 11/2022, sản phẩm bảo hiểm vật chất ô tô O•CAR của OPES nhanh chóng trở thành một “mảnh ghép” ấn tượng trong dòng sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, khi tích hợp công nghệ Telematics và giải pháp đọc & phân tích hình ảnh. Với O•CAR, chủ xe không chỉ có được gói bảo hiểm toàn diện cho chiếc xe của mình, mà còn được cung cấp giải pháp ghi nhận hành vi lái xe sau mỗi chuyến đi, từ đó xây dựng văn hóa lái xe an toàn, giúp giảm thiểu tỷ lệ tai nạn giao thông tại Việt Nam.Bên cạnh đó, với sự đồng hành từ O•CAR, mọi hành trình của khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào các tiện ích số được tích hợp trên ứng dụng OPES: tính năng tra cứu garage, trạm xăng, cứu hộ… 

Chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE cho thấy sự nỗ lực của OPES nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, hữu ích, nhân văn và với chất lượng tốt nhất, khẳng định sự nhất quán trong tôn chỉ kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm. 

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc OPES – ông Đặng Hoàng Tùng cho biết: “Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và lợi ích vượt ngoài mong đợi. Mối quan hệ hợp tác này là cơ hội để các bên chia sẻ thế mạnh, kinh nghiệm, thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau, hướng tới việc cung cấp dịch vụ ưu việt, chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Tại sự kiện, ông Đinh Như Tuynh – Phó Tổng Giám đốc Thường trực kiêm Chủ tịch Ủy ban điều hành MIC chia sẻ: “Với chương trình hợp tác lần này, MIC hi vọng có cơ hội đóng góp nhiều hơn cho chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ của OPES và VPBank. MIC cam kết phối hợp với OPES để đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. MIC cũng hy vọng trong giai đoạn sau có thể mở rộng triển khai thêm nhiều sản phẩm mới trên nền tảng số của OPES, từ đó nâng cao vị thế cạnh tranh, gia tăng thị phần và đưa thương hiệu các bên vươn xa hơn trong tương lai”.

Ông Phạm Thanh Hải – CT HĐQT PJICO chia sẻ: “Chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE đã chứng minh sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc cung cấp những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng. Bảo hiểm không chỉ đơn thuần là một giao dịch, mà là sự quan tâm chân thành và sự đảm bảo khách hàng của các bên. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp giữa sự chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết của các bên sẽ mang lại những giải pháp và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Về OPES

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ra đời vào năm 2018 với tầm nhìn trở thành Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm số, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đơn giản nhưng đột phá với chất lượng tốt nhất. Là công ty thành viên trong hệ sinh thái của VPBank và được đồng hành từ ngân hàng mẹ, OPES liên tục cho ra mắt không chỉ mang đến sản phẩm mà còn là giải pháp bảo vệ số toàn diện với đa dạng các sản phẩm bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe và tài sản... Các sản phẩm của OPES được cá nhân hóa để phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt 05 năm không ngừng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi khách hàng, số lượng khách hàng đồng hành cùng bảo hiểm số OPES cán mốc hơn 7,5 triệu người, với hơn 50 triệu hợp đồng bảo hiểm được cấp/năm. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: https://opes.com.vn/

Tin khác

Thương hiệu 20 phút trước
(SHTT) - Với vị thế là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực ICT và mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cho thị trường Nhật Bản, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa cho ra mắt Chương trình Kỹ sư Công nghệ thông tin Việt – Nhật.
Thương hiệu 54 phút trước
Cầu thủ Văn Toàn cùng các trợ lý đã tới tận nhà các họa sĩ nhí tự kỉ để trao tặng tận tay các em những chiếc áo thun trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Họa tiết trên áo được lấy cảm hứng từ chính bức tranh mà các em vẽ ra trong triển lãm tranh “Tháng 4 hy vọng”.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Công ty TNHH MTV Mỹ Phẩm Duy Anh được vinh danh tại hạng mục "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024" Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc Tế 2024.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Làn da lão hóa , nám sạm đang là vấn đề nhiều phái đẹp gặp phải và điều này ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của nhiều chị em.Bộ sản phẩm hỗ trợ nám , dưỡng trắng căng bóng làn da và bảo vệ da HATRABI ra đời như một giải pháp giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Việt Nam ước tính có khoảng 100 triệu cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn và tỷ lệ này có xu hướng tăng trong thời gian tới. Vì vậy, việc chuẩn bị tốt và chăm sóc sức khỏe sinh sản được ngày càng chú trọng, giúp tăng tỷ lệ mang thai tự nhiên.
Liên kết hữu ích