SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Sau tết Thường tân 10/10 âm lịch: 3 tuổi tình duyên phơi phới, 1 tuổi "còng lưng" trả nợ

13:34, 23/11/2023

Kể từ sau ngày 10/10 cũng là thời điểm có nhiều biến động của 12 con giáp. Sẽ có 3 tuổi chào đón cuộc sống suôn sẻ, tạm biệt áp lực, thu nhập dồi dào hơn nhưng 1 con giáp lại gặp hạn mất tiền. Tuổi Tý Vận may của người tuổi Tý nhìn chung rất khả quan, tuy nhiên, những người này cần cẩn thận mất kiểm soát. Một số người có thể cân nhắc việc đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình. Dẫu vậy, một số người tuổi chuột đang gặp phải áp lực vì kỳ

Kể từ sau ngày 10/10 cũng là thời điểm có nhiều biến động của 12 con giáp. Sẽ có 3 tuổi chào đón cuộc sống suôn sẻ, tạm biệt áp lực, thu nhập dồi dào hơn nhưng 1 con giáp lại gặp hạn mất tiền.

Tuổi Tý

Vận may của người tuổi Tý nhìn chung rất khả quan, tuy nhiên, những người này cần cẩn thận mất kiểm soát. Một số người có thể cân nhắc việc đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình.

Dẫu vậy, một số người tuổi chuột đang gặp phải áp lực vì kỳ vọng từ những người xung quanh. Lời khuyên đó là không nên nóng vội, cẩn trọng đi từng bước thì sớm muộn cũng sẽ đến đích.

Tuổi Sửu

Từ ngày tết Thường tân, cơ hội của người tuổi Sửu nhìn chung là rộng mở. Nếu nắm bắt được thời cơ, một số người có khả năng được thăng chức hoặc kiếm được khoản tiền lớn. Dù có dấu hiệu may mắn về tài chính, nhưng người tuổi Sửu không nên quá chủ quan.

Hơn nữa, một số người có thể tìm được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Để không bỏ lỡ cơ hội, những người này kiên trì đến cùng.

Tử

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất lạc quan và tốt bụng. Họ cũng là những người trung thực, nhiệt thành và đáng tin cậy trong mọi việc. Những người tuổi Dậu cũng có trí tuệ cảm xúc rất cao, giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Công danh hanh thông, phúc khí sâu dày, cuộc đời của họ rất thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Dậu làm gì cũng được nhiều người ủng hộ vì sự chân thành, đáng tin cậy của mình nên họ cũng rất dễ thành công.

Tháng 10 âm lịch cũng là khoảng thời gian gặp nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu, họ sẽ nhận được nhiều phúc lành, may mắn trong tháng này. Sự nghiệp và vận may tài chính của người tuổi Dậu sẽ được cải thiện, giúp họ có được nhiều tài lộc và thành công hơn. Ngoài ra, vận may tình duyên của người tuổi Dậu cũng rất thuận lợi, họ có thể tìm được tình yêu đích thực hoặc có mối quan hệ ổn định trong tháng này.

Con giáp gặp hạn là ai?

Từ ngày 10/10 âm lịch trở đi, những người tuổi Ngọ có thể nhận lấy một số tin tức bất lợi. Một chút bất cẩn trong công việc sẽ để lại những mối nguy hiểm tiềm ẩn, khiến người tuổi ngựa gặp rắc rối. Vì vậy, tốt hơn hết những người này nên giữ im lặng và bình tĩnh.

Theo các chuyên gia, sao tài lộc của người tuổi Ngọ bị cản trở, do đó cần đề phòng những tổn thất bất ngờ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.