SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sau ly hôn chồng Tây, diva Hồng Nhung tìm lại hạnh phúc thế nào?

11:45, 18/11/2022

Hồng Nhung là nữ ca sĩ xinh đẹp, sự nghiệp thành công, tiền bạc đủ đầy thế nhưng nhưng chuyện tình cảm lại có phần trắc trở. Cách đây hơn chục năm, mẹ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ việc cô từng lấy một người chồng đầu tiên làm chuyên gia, nhưng hôn nhân

Hồng Nhung là nữ ca sĩ xinh đẹp, sự nghiệp thành công, tiền bạc đủ đầy thế nhưng nhưng chuyện tình cảm lại có phần trắc trở.

Cách đây hơn chục năm, mẹ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ việc cô từng lấy một người chồng đầu tiên làm chuyên gia, nhưng hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Bởi vì, thời điểm đó nữ ca sĩ đi biểu diễn nhiều, chưa muốn sinh con sớm, chồng không làm nghệ thuật nên không thông cảm được nên có lẽ đó chính là nguyên nhân dẫn tới ly hôn.

Người chồng thứ hai của ca sĩ Hồng Nhung là người ngoại quốc, anh tên là Kevin Gilmore. Hai người có với nhau 2 người con sinh đôi. Hồi tháng 7/2011, cô chia sẻ đã kết hôn được 1 năm với chồng doanh nhân người Mỹ này.

Thời gian đầu cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc, cô thường chia sẻ những hình ảnh khoảnh khắc gia đình vui vẻ lên MXH.

Những tưởng hạnh phúc này kéo dài, tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ sau 8 năm là tan vỡ, cả hai ly hôn vào cuối năm 2018.

Giọng ca gốc Hà thành khẳng định cô và chồng cũ vẫn là những người bạn, hơn hết vẫn là bố mẹ yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con chung.

Hiện tại, được biết nữ ca sĩ chưa tái hôn và có bạn trai mới là một kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch, gần 2 năm nay cô theo người yêu sống ở một căn hộ gần sông Seine, thuộc quận 7, thành phố Paris.

Được biết hai người quen nhau khá lâu, đến nay được 10 năm. Tuy nhiên, trước đây chỉ là mối quan hệ bạn bè đúng nghĩa.

Mối quan hệ của hai người nảy nở từ năm 2020, được gia đình và bạn bè hết lòng ủng hộ.

Bạn trai của ca sĩ Hồng Nhung dù chưa từng kết hôn nhưng chăm trẻ con rất khéo, đối xử rất tốt với hai con sinh đôi Tôm - Tép của chị. Được biết, bạn trai nữ ca sĩ sinh năm 1962, biết 5 thứ tiếng, mê nhiếp ảnh, giỏi thể thao (chơi polo bán chuyên nghiệp, trượt tuyết, tennis, bơi, đua xe thể thao, yoga).

Co và bạn trai hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên nữ ca sĩ chưa nghĩ đến việc tái hôn.

Hồng Nhung và Gerhard Heusch là chỗ dựa của nhau về mặt tinh thần. Các con của Hồng Nhung cũng rất quý Gerhard Heusch.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.