SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sắp đến Tết Trung thu, khổ tận cam lai, 3 con giáp ‘cá chép hóa rồng’, đổi đời đổi vận, giàu có ngút ngàn

17:04, 15/09/2023

Nếu thuộc 3 con giáp may mắn nhất khi sang Tết Trung thu, bạn sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, hưởng trọn lộc trời. Tuổi Dần Sách tử vi có nói, sắp đến Tết Trung thu, tuổi Dần sẽ được cát tinh chiếu mệnh, phúc phần đầy người. Từ công việc, sự nghiệp, tiền bạc đến tình duyên của Dần đều thuận lợi như ý, đỏ chót như son khiến ai cũng hờn. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, nắm bắt thời cơ thì càng về cuối tháng Dần càng kiếm được

Nếu thuộc 3 con giáp may mắn nhất khi sang Tết Trung thu, bạn sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, hưởng trọn lộc trời.

Tuổi Dần

Sách tử vi có nói, sắp đến Tết Trung thu, tuổi Dần sẽ được cát tinh chiếu mệnh, phúc phần đầy người. Từ công việc, sự nghiệp, tiền bạc đến tình duyên của Dần đều thuận lợi như ý, đỏ chót như son khiến ai cũng hờn.

Chỉ cần dám nghĩ dám làm, nắm bắt thời cơ thì càng về cuối tháng Dần càng kiếm được nhiều tiền, của nả cứ vơi lại đầy. Không chỉ may mắn trong thời gian này, năm 2023 sẽ giúp Dần trở thành con giáp giàu có bậc nhất, muốn khổ cũng chẳng được.

Tuổi Mão

Nổi tiếng là con giáp hiền lành, thiện lương và biết cách đối nhân xử thế nên Mão được rất nhiều người quý mến, thương yêu. Bề trên nâng đỡ, thần tài hỗ trợ nên nghèo mấy Mão cũng có tiền tỷ trong tay, sung sướng an nhàn.

Tuổi

Đặc biệt, sắp đến Tết Trung thu, con giáp giàu sang tuổi Mão sẽ tha hồ rước tài lộc, phú quý vào nhà. Đã giàu lại càng sang, đã là đại gia lại càng hưng thịnh, nhà đẹp xe sang đang chờ sẵn phía trước.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn sẽ có bước chuyển mình rất lớn khi sang Tết Trung thu. Nếu trước đấy gặp phải khá nhiều điều xui xẻo, thất thoát tiền bạc và thất bại trong sự nghiệp thì tháng đầu tiên của năm mới sẽ giúp Thìn nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.

Cơ hội đổi đời tìm đến tận cửa, Thìn chỉ việc chớp lấy để trở thành đại gia, lắm của nhiều tiền. Đặc biệt, thời gian này, tuổi Thìn còn được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng suôn sẻ, thành công ngoài mong đợi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.