SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

SANTIAGO - Chuyên gia tấm lợp tôn ngói nhựa PVC ASA

11:28, 03/06/2022
(SHTT) - Santiago là đơn vị hàng đầu có đội ngũ am hiểu kỹ thuật và được mệnh danh là chuyên gia trong ngành tôn nhựa, ngói nhựa PVC ASA ở Việt Nam.

Tấm lợp tôn ngói nhựa được sản xuất ở Việt Nam và được ưa chuộng trong 4 năm trở lại đây. Tuy nhiên các vấn đề về thi công, lắp đặt mái cần có những kỹ sư, người bán hàng có đầy đủ chuyên môn và năng lực hướng dẫn thì mái lợp của bạn mới thực sự đẹp và đảm bảo tuổi thọ. Qua quá trình tìm hiểu chúng tôi nhận thấy Santiago là đơn vị hàng đầu có đội ngũ am hiểu kỹ thuật và được mệnh danh là chuyên gia trong ngành tôn nhựa, ngói nhựa PVC ASA ở Việt Nam.

SANTIAGO

 

Chuyên gia về tư vấn kỹ thuật thi công, hướng dẫn xử lý vấn đề khi thi công

Điểm nổi bật của Santiago trên thị trường là có những hướng dẫn chi tiết về kỹ thuật thi công, giới thiệu về những công nghệ mới của sản phẩm được cập nhật liên tục ở website và kênh Youtube: Tôn Nhựa Ngói Nhựa PVC ASA Santiago với hơn 1000 lượt đăng ký, ở đây các bạn sẽ có những video hướng dẫn chi tiết chuyên biệt về tấm lợp tôn ngói nhựa pvc asa hoàn toàn do Santiago sáng tạo nội dung.

Hơn nữa khi bạn gọi đến công ty Santiago sẽ có đội ngũ tư vấn có sự am hiểu về kỹ thuật thi công xây dựng, nên những lưu ý và cách thi công mái nhà của bạn sẽ cực kỳ an tâm. Ngoài ra trong quá trình thi công, mái lợp nếu có thiếu các phụ kiện hoặc tấm tôn thì Santiago cũng cam kết giao hàng tận nơi.

SANTIAGO1.jpg

 Kênh youtube của Santiago với nhiều lượt xem

Công Ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago - Sự chuyên nghiệp đến từ thương hiệu

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thanh Tú – Giám đốc công ty: “Ngay từ lúc bắt đầu đăng ký doanh nghiệp, chúng tôi đã xác định sống còn với doanh nghiệp và thương hiệu Santiago, vì vậy tên công ty của chúng tôi khác biệt hoàn toàn với những công ty khác trong ngành. Vì vậy với sự nỗ lực không ngừng nghỉ với kim chỉ nam là sự chuyên nghiệp trong cách đặt tên công ty, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn thi công,… đến nay thương hiệu Santiago đã được nhiều khách hàng khắp cả nước đón nhận nhiều và mang đến sự tin tưởng lớn.

SANTIAGO2

 Chị Thanh Tú – Giám đốc Công Ty TNHH Tôn Ngói Nhựa Santiago

Chỉ sản xuất và tập trung làm tốt sản phẩm tấm lợp nhựa pvc asa

Để có được những sản phẩm được khách hàng yêu thích và mến mộ như hiện nay thì Santiago có nhận được sự góp ý và phản hồi rất nhiều từ khách hàng, công trình để cải tiến sản phẩm liên tục. Đến nay sản phẩm tôn nhựa, ngói nhựa của Santiago được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất là công nghệ 4 lớp với 1 lớp màu trên cùng và 3 lớp nhựa pvc liên kết chặt chẽ với nhau.

SANTIAGO3

 Ngói nhựa Santiago

Santiago có hệ thống cửa hàng rộng và có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Tôn nhựa, ngói nhựa Santiago sau khi sản xuất sẽ được lưu trữ ở kho sạch sẽ, thoáng mát và đưa đến cửa hàng đại lý hoặc có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc tại các tỉnh, thành như: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Thành Phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

SANTIAGO3

 Tôn nhựa Santiago

Hãy liên hệ với Santiago theo số di dộng:

+ Miền Nam: 0935391495

+ Miền Trung: 0988578188

+ Miền Bắc: 0911174028

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/santiago.net.vn

- Website: https://santiago.net.vn/

https://tonsantiago.vn/

https://tonsantiago.com/

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 5 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 21 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Liên kết hữu ích