SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Renault chính thức bán ra mẫu xe giá rẻ cực đẹp, cực 'ngầu'

07:18, 04/04/2022
(SHTT) - Ngày 31/3, Renault Kiger 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này được dự báo sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu cùng phân khúc như Kia Sonet, Kia Seltos và Hyundai Kona.
1

Renault Kiger 2022 là mẫu xe đô thị cỡ “siêu nhỏ” với nhiều thiết kế thông minh 

Mẫu SUV cỡ nhỏ, Renault Kiger 2022 mới có chiều dài tổng thể chưa đến 4 m, chiều dài cơ sở 2.500 mm.

Có thể nói, điểm nổi bật nhất trên Renault Kiger chính là thiết kế ngoại thất rất táo bạo. Ca pô cùng hông xe cơ bắp, đèn pha không thể mảnh mai hơn đặt cạnh tản nhiệt Renault đặc trưng, đèn hậu hình chữ C cùng trần xe cong tròn được tô điểm bằng ốp nhựa đồng.

2

Nội thất xe đã có nhiều cải tiến 

Nội thất bên trong xe khá hiện đại nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức giá rẻ. Kiger sử dụng vô lăng đa chức năng, màn cảm ứng trung tâm 8 inch kèm bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch (tùy biến được dữ liệu hiển thị). Điểm nổi bật nhất là xe đã được tích hợp bộ sạc điện thoại không dây và bộ lọc không khí đạt chuẩn PM2.5.

Với dung tích 405 lít, cốp sau của mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger 2021 được cho là tốt nhất trong phân khúc, và có thể được mở rộng lên 879 lít khi hàng ghế thứ hai được gập xuống.

Tại thị trường Ấn Độ, xe có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ 1.0L, 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm và động cơ 1.0L, 3 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.

Đối với hộp số, Renault Ấn Độ đang cung cấp hộp số sàn 5 cấp và hộp số AMT 5 cấp với động cơ hút khí tự nhiên, trong khi động cơ tăng áp được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT 5 cấp.

Xe được phân phối với bốn biến thể, gồm RxE, RxL, RxT và RxZ. Mức giá của Renault Kiger 2022 dao động từ 7.477 - 13.100 USD (tương đương khoảng 173 đến 303 triệu đồng).

Ngọc Hồng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".