SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tập huấn kỹ năng giao tiếp và quản lý hình ảnh cá nhân trên MXH

17:29, 02/04/2022
UBND TP.HCM và Trường Đại học Hoa Sen (HSU) phối hợp tổ chức buổi tập huấn chuyên đề "Giao tiếp hiệu quả trong công việc và Sử dụng, quản lý hình ảnh cá nhân trên MXH".

Buổi tập huấn có sự tham gia trình bày của các diễn giả Trường Đại học Hoa Sen như TS. Đoàn Minh Châu, Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học và TS. Dương Ngọc Dũng, Phó Trưởng Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Đến dự buổi tập huấn có sự hiện diện của ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; PGS. TS. Võ Thị Ngọc Thúy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen cùng đông đảo các khách mời, các vị đại biểu.

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Hoàng Tùng cho biết, đội ngũ cán bộ công nhân viên chức không chỉ tập trung nâng cao trình độ chuyên môn mà còn có nhu cầu được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng mềm thường xuyên và liên tục.

1

Ông Hoàng Tùng - Chủ tịch UBND TP Thủ Đức phát biểu tại buổi tập huấn.

Thông qua các buổi tập huấn, lãnh đạo thành phố mong muốn  khuyến khích các đơn vị trực thuộc tăng cường trau dồi và rèn luyện các kỹ năng về giao tiếp, thuyết trình, quản lý hình ảnh cá nhân…

Trường Đại học Hoa Sen khẳng định sẽ mang đến tất cả tinh thần khai phóng, kinh nghiệm giáo dục hơn 30 năm và sự uy tín đến từ các giảng viên, diễn giả của mình.

PGS. TS Võ Thị Ngọc Thúy chia sẻ: “Đối với người làm giáo dục, chúng tôi rất hạnh phúc khi được lan tỏa tri thức và còn vinh dự hơn cả khi tri thức ấy được đón nhận. Thông qua các chuyên đề, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các cán bộ nhìn nhận được những điều quan trọng từ công việc, cuộc sống hằng ngày và có cơ hội được trao đổi, trau dồi thêm nguồn tri thức góp phần dựng xây kinh tế và xã hội nước nhà.”

Tại buổi tập huấn, các diễn giả đã trình bày các kinh nghiệm giao tiếp trong thực tế, chiến lược giao tiếp hiệu quả và thành công hơn. Ngoài ra, trong xã hội hiện đại với sự phát triển của mạng xã hội, việc xây dựng thương hiệu cá nhân, những lỗi cần tránh và văn hóa ứng xử trên không gian mạng rất cần thiết. Những nội dung thiết thực, gần gũi với cách truyền đạt thân thiện của các diễn giả đã mang đến không khí trao đổi sôi nổi trong buổi tập huấn.

 Đinh Nam

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 23 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.