SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt phim điện ảnh “Kiều”: NSND Lê Khanh đầy thần thái, Trình Mỹ Duyên khóc như mưa

08:18, 11/04/2021
Sau nhiều lần hoãn lịch chiếu, phim điện ảnh "Kiều" của đạo diễn Mai Thu Huyền đã chính thức ra mắt công chúng.

Sau gần 2 năm kể từ khi triển khai dự án với một lần dời lịch quay và hai lần dời lịch khởi chiếu do ảnh hưởng của Covid, cuối cùng, bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển “Truyện Kiều” đã chính thức được giới thiệu với khán giả cả nước vào tối ngày 07/04.

Buổi công chiếu "Kiều" diễn ra trong không khí náo nhiệt với ý tưởng chủ đạo mang đậm màu sắc cổ trang. Dàn diễn viên xuất hiện ấn tượng với phục trang như bước ra từ trong phim. Đặc biệt, nhà sản xuất còn “chơi trội” tái hiện lại bối cảnh lầu xanh trong phim ngay tại họp báo ra mắt.

NSND Lê Khanh đầy thần thái trong tạo hình Hoạn Bà
Bộ ba Hoạn Bà - Hiền Bá - Tú Bà trong "Kiều"

Đạo diễn Mai Thu Huyền cũng không khỏi xúc động khi chia sẻ về hành trình thực hiện phim điện ảnh cổ trang “Kiều” với rất nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể hơn 100 con người để có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật này.

Nữ chính của phim – diễn viên Trình Mỹ Duyên trong vai Kiều khi được mời chia sẻ cảm nghĩ cũng đã không kìm được mà bật khóc. Nữ diễn viên trẻ quá vui mừng, hạnh phúc khi bộ phim giúp cô lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai chính, sau bao thăng trầm nay cũng đã được ra mắt công chúng.

Trình Mỹ Duyên xúc động bật khóc

Buổi ra mắt có sự góp mặt của đầy đủ dàn diễn viên chính: NSND Lê Khanh (Hoạn Bà), ca sĩ Phương Thanh (Tú Bà), Trình Mỹ Duyên (Kiều), Cao Thái Hà (Hoạn Thư), Lê Anh Huy (Thúc Sinh), Long Đẹp Trai (Mã Giám Sinh), Hiếu Hiền (Hiền Bá), siêu mẫu Lê Thu An (Thị Liên).  Dàn êkíp chính – những người đã góp sức tạo nên “Kiều” phiên bản điện ảnh từ những ngày đầu đều có mặt gồm: Đạo diễn Mai Thu Huyền, Tác giả kịch bản kiêm đạo diễn hình ảnh NSƯT Phi Tiến Sơn, điều hành sản xuất Trần Bửu Lộc, huấn luyện diễn xuất Kathy Uyên, thiết kế phục trang Thủy Nguyễn, nhạc sĩ Huy Tuấn và Lê Thanh Tâm, ca sĩ Bùi Lan Hương… 

Ngoài ra còn có các khách mời:

Diễn viên Trần Bảo Sơn
Đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy
Ca sĩ Nguyên Vũ
Diễn viên Song Luân
Diễn viên Rima Thanh Vy
Nhâm Phương Nam
Ca sĩ - diễn viên Đỗ Hoàng Dương
Nhạc sĩ Huy Tuấn (ngoài cùng bên phải)

Phim được quay ở 6 tỉnh thành trải dài khắp cả nước gồm: Huế, Cao Bằng, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Trị và TP.HCM. Sự đầu tư bài bản về bối cảnh đã mang đến những cảnh phim đẹp mắt,, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật thú vị.

 “Kiều” sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 9/4. Trước đó, suất chiếu đặc biệt bắt đầu từ 19h00 ngày 7/4 và cả ngày 8/4.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.