SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV trưởng Thái Lan đánh giá Việt Nam yếu hơn Indonesia

14:10, 17/05/2022
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.

Chiều 16/5, U23 Thái Lan hoàn tất chiến dịch vòng bảng với chiến thắng 1-0 trước U23 Lào, qua đó đụng độ đội nhì bảng A là U23 Indonesia ở bán kết. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Alexander Polking nhận xét về đối thủ sắp tới:

"Indonesia mạnh nhất giải này, kể cả so với Việt Nam. Các cầu thủ của họ có nền tảng thể lực dồi dào, được dẫn dắt bởi một HLV Shin Tae-yong giàu kinh nghiệm. Tôi nghĩ Thái Lan sẽ có một trận đấu rất khó khăn phía trước."

U23 Indonesia mang nhiều tuyển thủ quốc gia đến SEA Games 31. Họ được đánh giá cao trước giải, nhưng phần nào gây thất vọng khi để thua U23 Việt Nam 0-3 ngay trận mở màn. Dù vậy, thầy trò HLV Shin Tae-yong chơi thành công những trận đấu còn lại và tiến vào bán kết.

HLV Thái Lan đánh giá U23 Indonesia mạnh hơn U23 Việt Nam

Đối thủ của U23 Indonesia là U23 Thái Lan, đội nhất bảng B. Thầy trò Polking lẽ ra đã kết thúc bảng đấu ở ngôi nhì bảng, tuy nhiên trận hòa bất ngờ của U23 Malaysia giúp U23 Thái Lan có cơ hội vươn lên ngôi đầu và họ đã tận dụng thành công.

Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 16h ngày 19/5 trên sân Thiên Trường, Nam Định. Sau đó 3 giờ sẽ là trận bán kết còn lại giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.