SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải: 'HLV Park Hang-seo đã nâng tầm, tạo nên một tập thể Việt Nam đoàn kết'

13:15, 17/12/2019
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ca ngợi HLV Park Hang Seo trước giới truyền thông Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn ngắn vào sáng 17/12.

"HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt chúng tôi trong hai năm. Tôi cảm nhận được HLV Park đã nâng tầm trình độ của chúng tôi. Ông nắm bắt tâm lý, năng lực của cầu thủ để thúc đẩy được những điều đó ra ngoài. Thực sự thì HLV Park Hang-seo đã tạo nên một tập thể Việt Nam đoàn kết" - Nguyễn Quang Hải trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc.

Hôm nay ngày 17/12 là ngày thứ 4 trong chuyến tập huấn của ĐT U23 Việt Nam tại thành phố Tongyeong (Hàn Quốc). Đáng chú ý, bên cạnh số lượng lớn NHM, buổi tập này của U23 Việt Nam còn chào đón sự xuất hiện của rất nhiều cơ quan báo chí, truyền thông lớn ở "xứ sở kim chi" như KBS, KNN, MBC,...

QQuang Hải trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc sáng 17/12

Tại đây, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí. Có thể thấy, giới truyền thông "xứ sở kim chi" rất quan tâm đến quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 của nhà đương kim á quân.

Tiền vệ của Hà Nội FC đã gửi lời cảm ơn tới báo đài Hàn Quốc vì đã liên tục đưa tin và cập nhật về tin tức bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. "Rất cảm ơn truyền thông và người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã quan tâm ủng hộ chúng tôi".

"Tôi nghĩ nó cũng sẽ giúp mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc phát triển bền chặt. Không chỉ trong bóng mà trên nhiều lĩnh vực khác. Với những kết quả tốt của HLV Park Hang-seo, hình ảnh Hàn Quốc tại Việt Nam cũng đi lên. Tôi nghĩ đó là điều tự nhiên".

U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam có thể sẽ gặp nhau tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1 tới tại Thái Lan nếu cả 2 vượt qua vòng bảng. Khi được hỏi về vấn đề này, Quang Hải khẳng định: "Tất nhiên tôi dành tình cảm đặc biệt cho Hàn Quốc, nhưng nếu phải đối đầu với họ, tôi sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng cho đội nhà".

Lịch, địa điểm thi đấu bảng D VCK U23 châu Á 2020:

Ngày 10/1

17h15: U23 Việt Nam – U23 UAE (Sân Buriram)

20h15: U23 CHDCND Triều Tiên – U23 Jordan (Sân Buriram)

Ngày 13/1

17h15: U23 UAE - U23 CHDCND Triều Tiên (Sân Buriram)

20h15: U23 Jordan – U23 Việt Nam (Sân Buriram)

Ngày 16/1

20h15: U23 Việt Nam - U23 CHDCND Triều Tiên (Sân Rajamangala)

20h15: U23 Jordan - U23 UAE (Sân Buriram)

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.