SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

PVcomBank và Công ty cổ phần nông sản Phú Gia ký kết hợp tác toàn diện

17:45, 04/04/2023
(SHTT) - Ngày 31/03/2023, tại Thanh Hóa, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Cổ phần nông sản Phú Gia (thuộc Tập đoàn Phú Gia) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện trong việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng.
pvcombank

 Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Công ty Cổ phần nông sản Phú Gia

Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện PVcomBank có ông Ngô Đăng Hoan – Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, ông Ông Phạm Văn Hùng - Phó Giám đốc PVcomBank Thanh Hóa. Về phía Phú Gia, có sự tham dự của ông Phạm Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT, Ông Vũ Hoài Vũ – Tổng Giám đốc cùng các cán bộ nhân viên 2 bên.

Thỏa thuận hợp tác giữa PVcomBank và Công ty Cổ phần Nông sản Phú Gia lần này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững. Trên cơ sở tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau phát triển, PVcomBank và Công ty CP Nông sản Phú Gia sẽ khai thác tối ưu tiềm năng của mỗi bên, đem lại hiệu quả kinh doanh và lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên trên thị trường. 

Theo đó, PVcomBank sẽ ưu tiên cung cấp nguồn vốn tín dụng và các giải pháp tài chính toàn diện cho Công ty Cổ phần Nông sản Phú Gia. Cùng với đó, Phú Gia cũng sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng như: các dịch vụ thanh toán chuyển tiền; Giao dịch tài khoản ngoại tệ; Dịch vụ trả lương cho cán bộ, nhân viên qua tài khoản, nhận tiền gửi, các sản phẩm về ngoại hối và các sản phẩm dịch vụ khác về đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp, phát hành và sử dụng thẻ, thanh toán hoá đơn…

Công ty Cổ phần nông sản Phú Gia tiền thân là Công ty Cổ phần nông sản Thanh Hoa được thành lập năm 2002. Đến nay, Công ty là một trong những đơn vị sản xuất thức ăn, con giống, chăn nuôi công nghệ cao, chế biến và xuất khẩu gia cầm quy mô lớn tại Việt Nam. Phú Gia đang trực tiếp hợp tác với các tập đoàn lớn của châu Âu trong việc chuyển giao ứng dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, qua đó hình thành chuỗi giá trị khép kín từ sản xuất, chăn nuôi đến tiêu thụ sản phẩm.

 “PVcomBank hoạt động theo định hướng là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển. Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu kinh doanh và phát triển lâu dài. Với vai trò là nhà cung cấp các giải pháp tài chính chuyên nghiệp, PVcomBank cam kết sẽ cung cấp các giải pháp ưu việt và linh hoạt, sẵn sàng đồng hành cùng Phú Gia trong mọi dự án thúc đẩy kinh doanh như nâng cao nền tảng công nghệ sản xuất, nhập khẩu dây chuyền/vật tư/con giống,… nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước ngày càng tăng cao”, Ông Ngô Đăng Hoan – Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank phát biểu tại Lễ ký kết.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng PVcomBank, ông Vũ Hoài Vũ – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phú Gia cho biết:“Phú Gia đang trong quá trình thực hiện chuyên môn hoá, công nghệ hoá trong quản trị doanh nghiệp, hướng tới trở thành công ty kiểu mẫu trong ngành sản xuất thực phẩm tiêu dùng thiết yếu, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên, người lao động, đối tác, nhà cung ứng và để thực hiện hóa được các mục tiêu này, các giải pháp, sản phẩm tài chính là vô cùng quan trọng. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng mối quan hệ chiến lược của Phú Gia và Ngân hàng PVcomBank sẽ đạt được như kỳ vọng, tạo ra giá trị để cùng nhau phát triển bền vững”.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Phú Gia Group tạo được nhiều cơ hội kinh doanh thuận lợi, phát triển sản phẩm dịch vụ cho cả đôi bên, cùng nhau đẩy mạnh truyền thông thương hiệu vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.