SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

P.LAR'S CalciKidSafe – Giải pháp vàng hỗ trợ bổ sung calci, giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao cho trẻ

07:33, 13/12/2021
(SHTT) - Vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7) có vai trò rất quan trọng cần được bổ sung cho trẻ hàng ngày. Tuy nhiên nên chọn sản phẩm vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7) như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất thì nhiều cha mẹ chưa nắm rõ.

1. Các yếu tố trong quá trình hấp thu calci vào xương

Trong cơ thể canxi chiếm 1,5% đến 2% trọng lượng của trẻ. Canxi trong thực phẩm ăn hằng ngày, sau khi được đưa vào cơ thể sẽ được hấp thu tại ruột và đưa tới các cơ quan khác, đặc biệt là xương và răng vì có đến 98,9% canxi nằm trong các bộ phận này.

Vitamin D3: Trong quá trình này, vitamin D3 giúp tăng hấp thu canxi từ ruột vào trong máu. Vitamin D3 có nhiều trong thực phẩm hằng ngày cho trẻ như sữa, lòng đỏ trứng, cá, nước trái cây. Bản thân cơ thể có thể tự tổng hợp vitamin D3 dưới ánh nắng mặt trời

Vitamin K2-MK7: tăng hấp thu canxi và phân bố canxi vào xương. Vitamin K2-MK7 còn giúp cân bằng canxi, ngăn không cho canxi thoát ra khỏi xương, hạn chế canxi đọng lại trên thành mạch để giảm nguy cơ đột quỵ và ảnh hưởng đến tim mạch. Có vai trò quan trọng là vậy nhưng vitamin K2, đặc biệt là dòng MK7 lại có rất ít trong thức ăn, sữa, trái cây, do đó thường phải được bổ sung thêm từ bên ngoài.

Có thể nói, cùng với canxi, vitamin D3 và K2-MK7 là bộ đôi không thể thiếu cho tăng trưởng chiều cao ở trẻ..

1

 

2. Bổ sung canxi từ bên ngoài thế nào là tốt?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ. Nhưng lại rất ít sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với Vitamin K2 (MK7). Trong khi đó MK7 mới là chất giúp vận chuyển canxi vào xương, giảm thiểu nguy cơ canxi lắng đọng trong các mô mềm, thành mạch của trẻ.

Sản phẩm P.LAR'S CalciKidSafe là sự kết hợp cả vitamin D3 và MK7 nhập khẩu được sản xuất bằng công nghệ bao vi nang hiện đại đem lại hiệu quả cao.

Đặc biệt, công nghệ bao vi nang không chỉ giúp bọc các phân tử vitamin D3 và MK7 khiến chúng được ổn định cấu trúc, dễ dàng di chuyển tới ruột non. Nhờ vậy, phát huy được tác dụng của vitamin D3 và MK7 nhanh chóng giải quyết tình trạng còi xương và giúp phát triển chiều cao cho trẻ đạt tối đa.

3

 

P.LAR'S CalciKidSafe dạng thạch có thành phần chính là AquaminF: (Canxi từ Tảo biển nhập khẩu - 32% canxi; 2,2% magie) 20mg giúp bổ sung canxi hữu cơ , được chiết xuất theo công nghệ Nano dạng hạt siêu nhỏ không giống canxi vô cơ thông thường giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất nhanh hơn, vượt trội hơn gấp nhiều lần.

Vậy tại sao nên bổ sung canxi bằng tảo biển đỏ?

Canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ có cấu trúc không gian 3 chiều phức tạp nhưng độc đáo, và được cấu thành bởi các thành tế bào của tảo Lithothamnion sp. Đặc tính này giúp việc bổ sung canxi từ tảo có hoạt tính sinh học vượt trội so với các nguồn Canxi thông thường khác. Bởi cấu trúc lỗ xốp tổ ong cho canxi có diện tích bề mặt gấp 10 lần, so với Canxi Cacbonat thông thường.

Canxi từ tảo biển đỏ là dạng dễ hòa tan hơn của gốc cacbonat. Canxi từ tảo biển đỏ là một phức hợp gồm nhiều khoáng chất như: canxi, magie cùng 72 khoáng chất khác và cấu thành, bởi sự kết hợp của 3 dạng thù hình: Calcite, Aragonite và Vaterite. Những phức hợp thù hình này của gốc cacbonat dễ được hoạt hóa hơn trong môi trường acid, nhờ vậy việc bổ sung canxi bằng tảo biển đỏ dễ dàng được hòa tan hơn.

Aquamin F có tính kháng viêm nên có thể làm giảm đau và cứng khớp, do viêm xương khớp của đầu gối lại có thể làm tăng vận động. Ngoài ra, Aquamin F trong P.LAR'S CalciKidSafe còn được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc bảo vệ và hình thành dịch nhầy khớp. Vitamin D3 (Cholecalciferol) 200 UI làm tăng hấp thu Canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần và tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng. Nhờ những khoáng chất và vitamin mà sản phẩm Thạch P.LAR'S CalciKidSafe mang đến những công dụng cho sức khỏe của trẻ sử như:

Bổ sung Canxi và vitamin D3 sẽ giúp chuyển hóa và hấp thu Canxi vào xương một cách hiệu quả nhất. Hỗ trợ sức khỏe xương khớp và những trường hợp thiếu Canxi huyết, phòng và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Ngoài ra còn có Chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccaride), Canxi glucoheptonat, Chiết xuất rau bina, Canxi lactat, Vitamin K2 (MK-7)

2

 

3. Cách sử dụng sản phẩm hiệu quả:

Cách sử dụng: Thạch P.LAR'S CalciKidSafe Ngon hơn khi bảo quản lạnh, trẻ em từ 2 tuổi đến 6 tuổi 12g (1gói)/lần x 2 lần/ngày, trẻ em trên 6 tuổi 12g (1gói)/lần x 3-4 lần/ngày. Đối với trẻ nhỏ, nên ăn từ từ từng chút một, có sự giám sát của người lớn. Lưu ý: không sử dụng cho người bị sỏi tiết niệu, sỏi thận, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm P.LAR'S CalciKidSafe dạng thạch được người tiêu dùng tin tưởng chọn sử dụng nhờ có quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao và hiệu quả đã được khẳng định qua một thời gian. Uy tín của sản phẩm cũng được khẳng định qua các quy trình kiểm tra, cấp phép của cơ quan chức năng Bộ Y tế, trong đó có cấp phép lưu hành của Cục An toàn Thực phẩm số 5966/2021/ĐKSP . Số Giấy chứng nhận GMP: 33/2020/ATTP-CNGMP cấp ngày 20/04/2020 Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về P.LAR'S CalciKidSafe

Liên hệ Hotline: 0988.581.693 – 0858.501.693

Website: https://www.polarispharma.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/polarispharma.vn/

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.