SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

CIMB & F88 công bố hợp tác chiến lược cùng nhau triển khai dịch vụ tài chính tại Việt Nam

07:20, 10/12/2021
(SHTT) - CTCP kinh doanh F88 chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng quốc tế CIMB triển khai dịch vụ tài chính cho khách hàng tại Việt Nam. Với mục tiêu thúc đẩy phát triển dịch vụ tài chính tiện ích, nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho người dân, giúp họ xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, quý 3/2021, cả nước có hơn 28,2 triệu người (từ 15 tuổi trở lên) mất việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tình trạng này càng khiến người lao động khó khăn hơn, khi không tiếp cận được các nguồn vay do không chứng minh được năng lực tài chính.

Thấu hiểu khó khăn của người lao động, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng quốc tế CIMB. Theo đó, hai đơn vị đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm cho vay mới với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận để hỗ trợ tối đa các đối tượng khách hàng có nhu cầu vay vốn cho người lao động có thu nhập thấp và tiểu thương buôn bán nhỏ.

CIMB-F88 partnership-VI (1)

 

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty F88 chia sẻ: “F88 và CIMB cùng có chung một tầm nhìn chiến lược là làm sao để cung cấp được các giải pháp tài chính phù hợp và dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cho những khách hàng chưa vay được ngân hàng hay công ty tài chính như hiện nay. Mối quan hệ hợp tác này góp phần mang đến cơ hội để F88 tiến xa hơn nữa trong sứ mệnh phổ cập tài chính cá nhân kèm theo các dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam. Sự hợp tác với CIMB lần này cũng thể hiện những cam kết và nỗ lực của F88 trong việc thúc đẩy sự đổi mới, số hóa thị trường cho vay nhằm hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn và đạt được những mục tiêu tài chính của mình”.

Chia sẻ về mục đích hợp tác, đại diện ngân hàng CIMB cho biết, F88 có lợi thế là số lượng phòng giao dịch lớn với 500 phòng giao dịch trên khắp cả nước, từ đó thương hiệu F88 đã đến được với số đông người dân. CIMB kỳ vọng, việc hợp tác với F88 sẽ giúp gia tăng khách hàng tiềm năng và có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của CIMB tới khách hàng nhanh nhất.

“Mục tiêu chính của Hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ và chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng. Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn Ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch”, đại diện CIMB cho biết.

khai truong pgd 400

 

F88 và CIMB sẽ cùng nhau kết hợp sự am hiểu thị trường cho vay tại Việt Nam với những tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất để cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là những khách hàng không thỏa mãn các tiêu chí của các mô hình cho vay của ngân hàng, công ty tài chính tại Việt Nam.

Hai đơn vị cũng đặt ra các tiêu chí cho các sản phẩm cho vay tiêu dùng với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận hơn cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn kinh doanh, chi tiêu sinh hoạt. Đối tượng khách hàng của họ cũng được mở rộng từ sinh viên, công nhân viên cho tới các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua chương trình hợp tác CIMB và F88 hy vọng có thể mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ có ý nghĩa, đặc biệt trong bối cảnh phục hồi hậu Covid-19, đồng thời khai phá thêm các cơ hội và đóng góp vào quá trình phục hồi và tăng trưởng kinh tế bền vững của Việt Nam. Mục tiêu chính của hai bên là nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho người dân, giúp họ xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

TH

Về F88

Ra đời từ năm 2013, F88 cung cấp các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các tiện ích tài chính khác như bảo hiểm kết hợp với 5 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như PTI, Bảo Minh, Map Life... dịch vụ thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền ví điện tử…đến nay F88 đã phát triển thành hệ thống dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và cung cấp các tiện ích tài chính lớn nhất cả nước.

Tính tới tháng 12/2021, F88 đã mở rộng cho vào hoạt động 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành phố, góp phần giúp người dân không có điều kiện tiếp cận vốn ngân hàng có thể sử dụng dịch vụ. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch covid – 19 bùng phát (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hồ Chí Minh), F88 vẫn có sức tăng trưởng doanh thu ổn định tăng 285% so với cùng kỳ năm 2020, con số này vượt cả doanh thu của năm 2020.

Về CIMB

Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á đã có mặt trên 15 quốc gia trên thế giới. Tính tới tháng 9/2021, CIMB có khoảng 33.000 nhân viên, phục vụ hơn 17 triệu khách hàng.

CIMB Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân dựa trên định hướng về một tương lai tài chính vững mạnh. Với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo và khác biệt, CIMB ghi dấu ấn trên thị trường như một trong những ngân hàng số tiên phong, tăng trưởng hơn 250% số lượng người dùng tính từ đầu năm 2020.

Tin khác

Thương hiệu 18 phút trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 7 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Liên kết hữu ích