SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Phượng Channel là ai và độ giàu có của Phượng Channel?

10:51, 03/06/2019
(SHTT) - Phượng Channel là ai vẫn luôn là câu hỏi được nhiều người tò mò bởi thời gian gần đây nữ đại gia này thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp. Độ giàu có của Phượng Channel cũng khiến nhiều người choáng váng.

Phượng Channel là ai?

Phượng Channel được biết đến là nữ đại gia chuyên xài hàng hiệu. Cô thường xuyên có những bức ảnh thân thiết với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

phuong channel la ai va do giau co cua phuong channel 1

 Phượng Channel là ai?

Cô có tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ sở thích xài đồ hàng hiệu Chanel của nữ doanh nhân này. Cô quê gốc Thanh Hóa, hiện sống và làm việc ở Hà Nội.

Từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) - ngôi trường nổi tiếng nhất xứ Thanh, với nền tảng kiến thức này, cộng với tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, Phượng Channel nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường.

Độ giàu có của Phượng Channel

Phượng Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản, một tay cô gây dựng và chèo lái. Ngoài ra nữ đại gia còn đầu tư mạnh tay vào lĩnh vực giải trí, cô là người sáng lập và là chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam. Cô còn sở hữu bộ sưu tập gần 100 chiếc xe hạng sang, hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và váy áo các loại của Chanel, Dior…

phuong channel la ai va do giau co cua phuong channel

 Độ giàu có của Phượng Channel

Khối tài sản của đại gia đang thao túng showbiz này cụ thể là bao nhiêu thì không ai nắm rõ. Nhưng phần nổi là ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Channel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT, đó là: công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và công ty AC do chính Phương Channel điều hành.

Doanh nhân Phượng Chanel đã khá nổi tiếng trong giới showbiz dù cô không phải là nghệ sĩ.

phuong channel la ai va do giau co cua phuong channel 3

 Phượng Channel bên cạnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp

Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng cô. Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của cô.

Mối quan hệ của Phượng Channel và Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel từng bị dư luận đồn thổi là “người thứ ba” chen vào tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương khi hai người vẫn còn là vợ chồng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó nữ doanh nhân đã lên tiếng phủ nhận.

phuong channel la ai va do giau co cua phuong channel 2

 Mối quan hệ của Phượng Channel và Quách Ngọc Ngoan

Được biết, Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công hơn vợ cũ Lê Phương. Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được vợ bỏ qua. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ sau 2 năm gắn bó. Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên cập nhập trạng thái kèm theo đó là chân dung của nữ đại gia.

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh Phượng Chanel khoe dáng, tham dự các sự kiện, hay cũng nhau đi ăn tối...

phuong channel la ai va do giau co cua phuong channel 4

 

Phượng Chanel có gu thời trang không ổn định khi những lần mặc đẹp chỉ đếm trên đầu ngón tay trong khi mặc kém sang lại rất nhiều dù cô toàn mặc đồ hiệu, những món đồ mới nhất của những "ông lớn" thời trang thế giới.

Hạ Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.