SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Những lần Ngọc Trinh bị tố mặc váy đạo nhái thiết kế nổi tiếng

17:20, 19/05/2019
(SHTT) - Ngọc Trinh được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" tuy nhiên cô cũng không ít lần bị phát hiện mặc trang phục nhái những thương hiệu nổi tiếng. Cô cũng từng thừa nhận tự may đồ giống với các hãng thời trang danh tiếng.
ngoc trinh nhai

 Tham dự sự kiện thảm đỏ, Ngọc Trinh gây ấn tượng với mẫu váy hoa nữ tính, gợi cảm. Tuy nhiên, ngay lập tức giới mộ điệu phát hiện vài điểm tương đồng giữa trang phục này và thiết kế trong bộ sưu tập couture của Giambattista Valli.

ngoc trinh nhai 1

 NTK Huy Trần từng thẳng tay đăng tải hình ảnh của Ngọc Trinh mặc một chiếc váy y hệt của mình lên trang cá nhân để khẳng định rằng đó là một sản phẩm “ăn cắp ý tưởng”

ngoc trinh nhai 2

 Ngọc Trinh khoe ảnh nơi trời tây với túi hàng hiệu Chanel nhưng lại bị tố mặc váy nhái. Trong khi bản gốc phần chân váy được xếp ly thì Ngọc Trinh đã may dáng ôm để tiện khoe dáng. Phần tay áo cũng được tiết chế để dễ dàng ứng dụng hơn bản gốc.

ngoc trinh nhai 3

 Phần đáp trắng nơi cổ tay và nơ đỏ cổ áo của Ngọc Trinh không khó để nhận ra rất giống với váy Gucci mà Angela Baby đã mặc.

ngoc trinh nhai 4

 Ngọc Trinh tuyệt đẹp trong bộ váy được cho là đạo nhái

ngoc trinh nhai 5

 Khi so cùng bộ váy của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thấy rõ sự khác biệt kể từ dây chéo hai bên eo từ phần ngực trở xuống. Bộ váy này chính là thiết kế đến từ thương hiệu đình đám, có giá vào khoảng 60 triệu đồng.

ngoc trinh nhai 6

Ngọc Trinh diện một chiếc váy đỏ khi tham gia một sự kiện khiến nhiều người nhận ra nó có nét giống với thiết kế Haute Couture mà Taylor Swift đã mặc vào năm 2013. Đây là sản phẩm của thương hiệu Elie Saab 

ngoc trinh nhai 7

 Mẫu đầm đen nhung của Ngọc Trinh cũng bị nghi lấy cảm hứng từ thiết kế của Moschino. Dễ dàng thấy chiếc đèn chùm được in trên trang phục của Ngọc Trinh, còn nhà mốt Italy lại lồng ghép chúng bên ngoài. Vậy phải chăng đây là phiên bản 2D của sản phẩm này?

ngoc trinh nhai 8

 Một lần khác Ngọc Trinh diện đầm nhái cũng của thương hiệu Elie Saab, nhưng khác về màu sắc và mẫu mã. Có thể thấy bản sao và bản gốc rất giống nhau khiến cho nhiều người nhận ra ngay đó là đầm nhái

ngoc trinh nhai 9

Chiếc đầm đen ày được Ngọc Trinh thiết kế lại với phần tay ngắn hơn so với sản phẩm gốc của Gucci 

ngoc trinh nhai 10

 Trang phục crop top từng được Ngọc Trinh thừa nhận là "học hỏi" từ mẫu áo của thương hiệu Stella McCartney do người mẫu Cara Delevingne mặc.

ngoc trinh nhai 11

Mẫu trang phục sao chép thương hiệu Rachel Zoe của Ngọc Trinh. 

ngoc trinh nhai 12

 Ngọc Trinh tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ với mẫu đầm đính đá lấp lánh trên nền vải xuyên thấu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trang phục mang nhiều nét tương đồng với thiết kế thuộc bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2015 của Zuhair Murad. Điểm đặc biệt chính là kiểu dáng gần như giống đến 80% so với bản gốc. 

ngoc trinh nhai 13

Nếu nhìn sơ qua mọi người sẽ lầm tưởng trang phục của Ngọc Trinh và Irene cùng chung một thương hiệu. Nhưng để ý kỹ hơn thì phom dáng váy và phần ống tay loe của "Nữ hoàng nội y" không mang đến người đối diện vẻ cứng cáp, sành điệu như thành viên Red Velvet. Cô cũng thừa nhận rằng đây chính là mẫu váy nhái được may lại với giá thành thấp. 

 Hạ Vi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.