SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Angela Phương Trinh và những lần bị tố mặc đồ nhái hàng hiệu

16:06, 21/05/2019
(SHTT) - Angela Phương Trinh thường xuất hiện với những bộ váy lộng lẫy, thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên cô cũng là một trong những sao nữ thường xuyên bị lên án vì mặc đồ nhái hàng hiệu.
angela phuong trinh mac do nhai

 Vào tháng 6/2013, Phương Trinh xuất hiện với váy xòe tông màu pastel, rất giống thiết kế trong BST của Elie Sabb lừng danh. Cùng là thiết kế đẹp mắt có chi tiết hoa 3D nhưng nếu đặt lên bàn cân, váy của Phương Trinh thua xa Elie Sabb về độ tinh tế.

angela phuong trinh mac do nhai 1

 Trang phục này đã được Angela Phương Trinh "biến tấu" lại từ trang phục siêu táo bạo nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã mặc để trình diễn tại AMA 2011. Không khó để nhận ra, bộ trang phục của cô "sao y bản chính" đến 80%, chỉ khác ở chỗ cô đã mạnh dạn chọn chất liệu mỏng tang cũng như may ngắn hết mức để dễ bề khoe thân.

angela phuong trinh mac do nhai 2

 Ngày 10/6/2013, trong một buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh mặc chiếc váy có nhiều nét tương đồng với chiếc váy thương hiệu Marchesa Phạm Băng Băng đã diện tại Lễ trao giải LHP Cannes 2013.

angela phuong trinh mac do nhai 3

 Chiếc váy Angela mặc bị cho là giống một chiếc váy thuộc BST xuân hè cao cấp 2013 của Valentino. Tuy vậy, chiếc váy của Angela Phương Trinh có họa tiết, màu sắc khá sến sẩm.

angela phuong trinh mac do nhai 4

 Angela Phương Trinh từng khiến công chúng "rúng động" với chiếc váy đen-trắng xẻ tà cao vút đến nỗi lộ cả nội y. Đây là một thiết kế mới với những đường viền đen trắng lạ mắt nhưng thực ra chân váy này "hao hao" chân váy của thương hiệu Balenciaga, cũng thuộc bộ sưu tập xuân hè 2013.

angela phuong trinh mac do nhai 5

 Trong buổi công chiếu bộ phim "Biết chết liền" tại Hà Nội vào tối 12/6/2013, Phương Trinh diện bộ váy màu vàng có "mượn" nhiều chi tiết của Elie Saab. Chiếc váy này được Phạm Băng Băng sử dụng rất nhiều để tham dự các sự kiện.

angela phuong trinh mac do nhai 6

 Phần vai trễ nải và đường xẻ ngực sâu hút trên thiết kế váy của NTK Lê Thanh Hòa do ''nữ hoàng thị phi'' mặc dễ khiến khán giả liên tưởng tới bộ đầm mà nàng Kim Tỏa từng diện trước đó. Dù chất liệu và màu sắc khác nhau nhưng vẫn không ít ý kiến cho rằng cả hai bộ đầm đều sở hữu nét tương đồng.

angela phuong trinh mac do nhai 8

 Bộ váy đạo ý tưởng của cô được sao chép từ 3 chiếc váy nổi tiếng của Phạm Băng Băng: nơ ở ngực áo đầu tiên, dáng váy đuôi cá, ôm sát cơ thể và xòe phủ từ bộ thứ 2. Các họa tiết phương Đông được ghép nhặt từ bộ thứ 3.

angela phuong trinh mac do nhai 9

 Người xem dễ phát hiện điểm chung về kiểu tóc, tông trang điểm và cách chọn trang phục, đặc biệt là cách trang điểm đậm phần mắt và môi đặc trưng cổ điển mà Phạm Băng Băng sử dụng khi đảm nhận vai chính phim Kim Đại Ban.

angela phuong trinh mac do nhai 10

 Chiếc váy Angela Phương Trinh mặc khá giống với váy băng quấn của Herver Leger. Hiển nhiên, đường băng cuốn trên chiếc váy của Angela Phương Trinh thua xa đường quấn bằng sợi dệt kim tổng hợp dày dặn và ôm dáng của Herver Leger.  

angela phuong trinh mac do nhai 11

 Một lần khác, Angela Phương Trinh "đổi gió" khi vận trang phục may lại cùng kiểu tóc na ná kiều nữ số 1 xứ kim chi: Song Hye Kyo. Angela Phương Trinh bắt chước luôn mọi chi tiết, kiểu dáng, màu sắc từ chiếc váy của Song Hye Kyo.

angela phuong trinh mac do nhai 12

Angela Phương Trinh và họa tiết nổi bật trong số những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập xuân hè 2015 của nhãn hiệu Dolce 

angela phuong trinh mac do nhai 13

 Một thiết kế khác bị nhái bởi "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh

angela phuong trinh mac do nhai 14

 Đầu tháng 4/2014, Angela Phương Trinh lại gây xôn xao khi mặc trang phục giống hệt như mẫu thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng Balmain.

angela phuong trinh mac do nhai 15

 Chiếc váy của Phương Trinh và bản gốc của Dolce

 Thái Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.