SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phú Yên: Tạm giữ 1.500 chai nước hoa nhập lậu trị giá trên 1,5 tỷ đồng

14:35, 13/04/2022
Lực lượng chức năng phát hiện xe vận chuyển 1.500 chai nước hoa không hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp theo quy định của pháp luật.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Phú Yên cho biết, vào lúc 17h ngày 08/4/2022, Đội QLTT số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và Cảnh sát giao thông, Công an Phú Yên đã dừng và khám phương tiện ô tô tải mang biển kiểm soát 36H - 015.77.

Ô tô do ông Mai Tự Chinh (1993) có hộ khẩu thường trú tại Thanh Hoá điều khiển chạy theo hướng Nam – Bắc.

py

 Lực lượng chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.500 chai nước hoa không rõ nguồn gốc.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển 1.500 chai nước hoa các loại, trên bao bì có ghi tiếng nước ngoài và 300 kg quần, áo đã qua sử dụng, có tổng giá trị hàng hóa ước tính trên 1,5 tỷ đồng. 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện vận chuyển hàng hóa không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số nước hoa trên theo quy định của pháp luật.

Hiện đoàn kiểm tra đã lập biên bản và ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa này để xác minh xử lý theo quy định pháp luật.

Văn Nhật

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Một nhà nghiên cứu AI đã kiện Amazon về vấn đề phân biệt và sa thải bất hợp pháp, với cáo buộc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ khi phát triển các mô hình AI để cạnh tranh.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - GlaxoSmithKline (GSK) đã đệ đơn lên tòa án liên bang Delaware, cáo buộc Pfizer và BioNTech vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến công nghệ mRNA trong vắc xin ngừa Covid-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên về Sở hữu trí tuệ, một trong những đề tài được quan tâm là ‘‘Hoàn thiện pháp luật về bảo hộ quyền tác giả đối với các tác phẩm tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo’’ đã được đưa ra bàn luận và nhận được những đánh giá rất tích cực. 
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Acuitas Therapeutics và công ty CureVac vừa giải quyết vụ kiện đòi được công nhận là người phát minh từ phía Acuitas trong các liên quan đến vắc xin COVID-19.
Liên kết hữu ích