SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

TP Hồ Chí Minh: Bắt giữ gần 3.000 chai nước hoa giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng

07:12, 26/03/2021
(SHTT) - Thông tin từ Cục QLTT TPHCM cho biết, trong ngày 23/3, lực lượng chức năng trên địa bàn đã tiến hành kiểm tra 1 kho hàng có dâu hiệu nghi vấn trên địa bàn và phát hiện gần 3.000 chai nước hoa giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Versace, Gucci, Calvin Klein (CK) và Lancôme.

Hôm 23/3/2021, Đội QLTT số 14, Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công an phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh kiểm tra Kho chứa hàng tại địa chỉ số 727 đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Nuoc-Hoa-gia-nhan-hieu-noi-tieng

 

Tại thời điểm kiểm tra, Đội QLTT số 14 đã phát hiện và thu giữ 3.947 kg vải các loại khổ 1,5 mét do Trung Quốc sản xuất và 2.678 chai nước hoa các nhãn hiệu Versace, Gucci, Calvin Klein (CK), Lancôme do Ý, Đức, Mỹ, Pháp sản xuất.

hinh1

 

Qua điều tra, lực lượng chức năng biết được đây là kho chứa hàng chung của 3 hộ kinh doanh có địa chỉ thường trú tại TP.HCM. Là việc với lực lượng chức năng, chủ các hộ kinh doanh liên quan đã không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cũng như các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. 

Đội QLTT số 14 hiện đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số vải nhập lậu và niêm phong số nước hoa nêu trên để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thái An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doang vàng trên địa bàn, mới đây, Cục QLTT Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện thêm số lượng lớn trang sức được bày bán có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Liên kết hữu ích