SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Phát hiện chấn động phim: Phương Oanh chính là... con gái cụ Dần?

22:41, 14/08/2021
(SHTT) - Nhiều người sau khi biết được sự thật đã "đứng hình" trong phút mốt.

Một trong số những nhân vật dù không xuất hiện trong "Hương vị tình thân" nhưng lại làm cho mạch phim rẽ hướng theo những chiều hướng khác nhau đó chính là Quyên, con gái của cụ Dần, đồng thời là chị gái của ông Khang. Theo những mô tả của cụ Dần (NSND Như Quỳnh) thì Quyên là cô gái ngoan ngoãn, hiếu thảo rất yêu mẹ thương em và chịu nhiều thiệt thòi  vì gia cảnh túng bấn. Quyên mắc bệnh hiểm nghèo nhưng người cha vì có nhân tình nên đã bỏ rơi vợ con, không được cứu chữa kịp thời nên cô bé đã mất khi mới đôi mươi. Chính vì thế, cụ Dần luôn mang nặng một nỗi buồn vì không thể làm gì cho người con gái xấu số của mình. Trong phim, hình ảnh của Quyên chỉ vỏn vẹn là một tấm hình đen trắng ở trong phòng ngủ của cụ Dần. Cũng từ bức ảnh này, nhan sắc và vóc dáng của Quyên được miêu tả là giống Nam (Phương Oanh) như lột.

Tấm hình chân dung của Quyên trong "Hương vị tình thân"

Chính vì thế, khi gặp Nam, cụ Dần đã nhầm tưởng cô chính là người con gái bạc mệnh của mình và liên tục nhận vơ. Điều này đã dẫn đến việc Long (Mạnh Trường) có thêm nhiều cơ hội gặp Nam mỗi lần đi tìm bà. Hay việc Nam được mời đến nhà chăm bà rồi nảy sinh nhiều tình huống lãng mạn với Long cùng hàng loạt những rắc rối kéo theo sau đó. Có thể nói, chính bức ảnh cùng nhân vật tên Quyên vô tình đã gắn kết Nam với gia đình của Long, mang đến cho cô tình yêu nhưng cũng tạo ra những bi kịch cho cô nàng. Mới đây, người hâm mộ vô tình phát hiện ra thân thế thực sự của cô nàng trong tấm chân dung Quyên ấy. Không ai khác đó chính là Phương Oanh.

Theo đó, hình ảnh được sử dụng làm nhân vật Quyên chính là Phương Oanh phiên bản 2015. Nhiều khán giả đã tìm được bức ảnh được nữ diễn viên đăng tải vào đầu tháng 3/2015, đúng thời điểm cô nàng đang tham gia dự án "Lặng yên dưới vực sâu". Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc "con gái cụ Dần" vô cùng đằm thắm dịu dàng trong tà áo trắng và mái tóc dài óng ả. Hình ảnh này trái ngược hẳn với Phương Nam cá tính và hơi bảo thủ. Sau khi biết thông tin này, không ít khán giả đã vô cùng bất ngờ. Thậm chí có người còn dí dỏm bình luận rằng: "Giờ tôi đã hiểu vì sao cụ Dần không đồng ý cho Long yêu Nam rồi. Cháu sao yêu được bác chứ!".

Ở những tập gần đây, mối quan hệ của Nam và cụ Dần đang tốt đẹp trở lại sau nhiều biến cố. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến chuyện yêu đương với Nam là dường như cụ Dần vẫn có vẻ chưa ưng lắm. Lý do thực sự của chuyện không đồng ý cho đôi trẻ đến với nhau là gì? Liệu cụ Dần có tác thành cho Nam-Long đến với nhau trong thời gian tới hay không?

"Hương vị tình thân" lên sóng VTV1 lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

TH

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.