SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Masew với 3 sản phẩm âm nhạc lọt top Trending YouTube cùng lúc

20:55, 12/08/2021
(SHTT) - Mới đây, cả 3 sản phẩm có sự góp mặt của Masew đều vào top trending của YouTube. Trong đó có "Độ Tộc 2" đang top 1, theo sau là "Cưới Thôi" top 18 và "Nhất Thân" đang trụ ở vị trí thứ 26.

Masew - chàng producer tạo hit của âm nhạc Việt, đứng sau hàng loạt hit lớn của nhiều ca sĩ. Hiện tại, anh là một trong những người góp phần tạo nên bài hát Độ Tộc 2, MV đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Được biết, Độ Tộc 2 là sản phẩm âm nhạc mới nhất của streamer Độ Mixi sau một năm dài ấp ủ và đầu tư, bài hát ra mắt được đông đảo khán giả phản hồi tích cực nhờ giai điệu gây nghiện, bắt tai.

Masew với 3 sản phẩm âm nhạc lọt top Trending YouTube cùng lúc

Tiếp theo là MV Cưới Thôi, beat nhạc anh kết hợp cùng Masiu thực hiện, tuy là giai điệu không lời, nhưng Cưới Thôi lại vô cùng lôi cuốn và phần drop đậm chất Masew khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Masew với 3 sản phẩm âm nhạc lọt top Trending YouTube cùng lúc

Ca khúc cuối cùng Nhất Thân đang nằm ở top 26 trending trên YouTube, là bài hát Masew kết hợp cùng Khoi Vu hơn một năm trước. Bài hát Nhất Thân mang màu sắc của dân ca nên rất dễ “gây nghiện” cho người nghe. Masew chia sẻ đây sẽ là sản phẩm đầu tiên trong một dự án mini-album, vì tình hình dịch nên hiện tại chưa thể quay MV được. 

Masew với 3 sản phẩm âm nhạc lọt top Trending YouTube cùng lúc

Masew được khán giả biết đến và nổi lên như hiện tượng của giới Underground với ca khúc Túy Âm, tham gia cùng anh có Xesi và Nhatnguyen. Ở thời điểm đó, chỉ sau 20 ngày ra mắt, Túy Âm đã cán mốc 30 triệu lượt xem YouTube. Bài hát Túy Âm cũng đem lại hàng loạt giải như Nhà sản xuất âm nhạc hay Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích dành cho Masew.

Masew với 3 sản phẩm âm nhạc lọt top Trending YouTube cùng lúc

Sau Túy Âm, Masew trở thành một producer tạo hit, khi sản phẩm nào có sự góp mặt của anh đều lọt top, được người nghe và giới chuyên môn đánh giá cao. Ở thời điểm hiện tại, Masew còn kết hợp với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: Ngô Kiến Huy với Truyền Thái Y, Hương Giang là bài Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh hay Ai Cần Anh của Bảo Anh.... và tạo được tiếng vang tốt.

Mong rằng trong tương lai, Masew sẽ còn thành công hơn nữa với những sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của anh dành tặng cho khán giả hâm mộ.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Liên kết hữu ích