SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Phạm Quỳnh Anh là minh chứng mạnh mẽ cho câu: “Không có đàn ông, phụ nữ vẫn sống tốt”

12:54, 25/11/2018
Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau nhiều năm lui về sau vun vén tổ ấm để chồng yên tâm hoạt động nghệ thuật. Chưa bao giờ, khán giả bắt gặp nữ ca sĩ góp mặt ở nhiều sự kiện, sân khấu âm nhạc và ra mắt liên tục các dự án đến thế.

6 năm về làm vợ, Phạm Quỳnh Anh đã gác lại niềm đam mê và giờ đây khi tự do, nữ ca sĩ dành hết tâm huyết cho những lần đứng trên sân khấu và kể cả những “đứa con tinh thần” của cô. Bộ ảnh vừa được giọng ca Tất cả sẽ thay em tung ra trên trang cá nhân chính là điển hình cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Loạt ảnh mới được thực hiện ở quê Hà Nội của Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Nhan sắc “có sao để vậy” của nữ ca sĩ không hề suy suyển dù cô gia nhập làng giải trí đã hơn một thập kỷ.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Giọng ca Không đau vì quá đau khoe gương mặt xinh đẹp tự nhiên bất biến trong loạt ảnh mới.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh viết: “Phụ nữ sẽ đẹp nhất khi họ được là chính họ, độc lập, tự chủ, tự tin và mạnh dạn bước qua mọi chướng ngại vật trên cuộc đời”.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

“Yêu thương bản thân mình trước khi học cách yêu thương người khác” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thêm.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Được thực hiện tại Hà Nội, bộ ảnh của nữ ca sĩ thấp thoáng hình ảnh bình dị của thủ đô – nơi cô sinh ra và lớn lên trước khi vào Nam lập nghiệp.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Giọng ca “Không đau vì quá đau” còn hài hước chia sẻ khoảnh khắc hóa thân thành cô bán rau nhưng … ế.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Dù vừa trải qua cú sốc hôn nhân nhưng Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng xốc lại tinh thần, cô đi diễn nhiều hơn ra mắt liên tù tì các sản phẩm âm nhạc.

Ngày 22/10, cặp vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy thừa nhận đã ly hôn sau 10 năm hẹn hò, 6 năm về chung nhà làm “dậy sóng” dư luận. Từng được yêu mến bởi tình yêu kéo dài một thập niên trong êm đềm, không chiêu trò nên khi tin tức cả hai đã đường ai nấy đi trở thành cú sốc với tất cả người hâm mộ cặp đôi.

Lí do chia tay, cả hai không tiện chia sẻ vì muốn giữ khoảng trời riêng cho hai tiểu công chúa Tuệ Lâm và Tuệ An. Dù công chúng đặt nghi vấn có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ nhưng cả hai người đều không lên tiếng. Vừa qua, Quỳnh Anh và Quang Huy đã gác lại mọi vướng mắc hậu đổ vỡ hôn nhân để cùng đến dự sinh nhật 6 tuổi của bé Tuệ Lâm.

Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh đẹp ở Hà Nội

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh cho thấy bản lĩnh khi ngày càng xinh đẹp rạng rỡ hơn trong mỗi lần tái xuất.
Phạm Quỳnh Anh là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến vì giọng ca nội lực, đời tư sạch bóng scandal. Dù sớm “đứt gánh” khi chia tay chồng sau 6 năm chung sống nhưng hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã dần vượt qua được cú sốc tình cảm và bình thản đối diện. Nhan sắc ngày càng “lên hương” của bà mẹ 2 con chính là điều làm công chúng ngưỡng mộ khi nhắc đến Quỳnh Anh ở thì hiện tại.

Lệ Quyên 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.