SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Nửa năm sóng gió với nghệ sĩ Việt

13:43, 04/11/2021
Chưa bao giờ, nghệ sĩ Việt liên tục vướng phải các vụ đấu tố lùm xùm, quảng cáo hàng kém chất lượng cùng những câu chuyện chưa hồi kết về từ thiện.

Gần nửa năm 2021, dư luận liên tục hướng "mũi rìu" về giới nghệ sĩ. Xoay quanh là câu chuyện đấu tố, quảng cáo hàng kém chất lượng, quảng cáo tiền ảo trái phép và quyết liệt nhất là những khía cạnh đằng sau của việc làm từ thiện.

Trong “trận chiến” đó nhiều người chọn cách im lặng, nhiều người quyết định làm đơn thưa kiện và những màn đáp trả “căng thẳng” từ những người được nhắc tên.

ns_cbwl-1-1-1-1-1-1-1-1-1

 Nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng. 

Thời gian gần đây, có lẽ vợ chồng ca sĩ Thuỷ Tiên là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Từ những màn đáp trả từ vợ chồng cô, đến những buổi livestream bị réo tên từ nữ doanh nhân nổi tiếng.

Trước những lùm xùm từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn thưa kiện để minh oan cho mình. Nghệ sĩ Hoài Linh chọn cách im lặng giải ngân số tiền, sau đó chưa có động thái mới.

Gần đây nhất, sau khi bị một nữ doanh nhân có lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội nhắc tên, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi vu khống, nhục mạ. Cô cho biết, thời gian đó cô chuẩn bị sinh con nhưng mỗi ngày đều phải nhận rất nhiều lời lẽ nhục mạ, chửi rủa trên các nền tảng mạng xã hội

Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ: "Họ nói tôi là sẽ chết trên bàn mổ, con mày sinh ra không có não. Quả thật, trong cuộc đời làm nghệ thuật tôi cũng có một vài lần gặp sự cố nhưng chưa lần nào như lần này, với những chửi bới dồn dập đay nghiến, nặng nề mà mình không thể tin là những lời của khán giả thật!".

613318510c23c_1-1-1-1-1-1-1-1-1-1

Nghệ sĩ lùm xùm chuyện "sao kê". 

Một nghệ sĩ gạo cội chia sẻ: "Thời trước, cũng có những tờ báo lá cải khủng khiếp lắm. Họ dựng chuyện, thêu dệt đủ thứ. Họ lấy hình khỏa thân của một cô Tây, ghép đầu nữ nghệ sĩ nổi tiếng vào đăng bìa để giật gân, rồi chủ động gọi nghệ sĩ bảo để tui đăng báo vài ngày rồi tui đính chính. Cứ nghệ sĩ nào nổi tiếng là họ dựng chuyện. Họ không viết tên thật, nhưng viết những chi tiết liên quan nên ai đọc cũng biết họ ám chỉ nghệ sĩ nào. Họ ám chỉ tôi mỗi đêm không có đàn ông thì không ngủ được, họ kể như ở gầm giường nhà tôi rồi bảo tôi dâm dục ra sao. Hồi mới vô nghề, đụng mấy chuyện này, tôi đã tính tự tử mấy lần".

Những chuyện xoay quanh nghệ sĩ Việt trong thời gian gần đây, dù chưa biết thực hư thế nào nhưng đã ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của họ trong lòng khán giả nước nhà. Cũng theo nhiều ý kiến cho rằng đây cũng có thể coi là cuộc thanh lọc nghệ sĩ, từ đó nghệ sĩ có thể tự chấn chỉnh lại mình để có được lòng tin, sự tôn trọng từ khán giả.

Vĩnh Hy

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.