SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 05/04/2024
  • Click để copy

Nữ hoàng phòng trà, ca sĩ Phan Hải Lý ra mắt MV ‘Nhịp cầu tri âm’

07:00, 11/10/2022
(SHTT) - Nữ ca sĩ Phan Hải Lý đã có buổi ra mắt dự án âm nhạc ‘Nhịp cầu tri âm’, song ca cùng Á quân Thần tượng Bolero 2019 Nguyễn Trọng Hải. Buổi ra mắt MV được bạn bè, đồng nghiệp và báo giới đánh giá cao, đặt dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ xứ Nghệ này.
phan hai ly

 Trong MV ‘Nhịp cầu tri âm’, ca sĩ Phan Hải Lý đã có màn kết hợp rất ăn ý, khi song ca cùng Á quân Thần tượng Bolero 2019 – ca sĩ Nguyễn Trọng Hải. 

Buổi lễ ra mắt được tổ chức long trọng, cùng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: nhạc sĩ An Hiếu, ca sĩ Hồ Quang 8, Mai Trần Lâm, Nguyễn Trọng Hải (Á Quân - Thần tượng Bolero 2019), Kelvin Chính (Quán quân - Tiếng hát Sông Thương 2018, Á quân - Sàn chiến giọng hát 2021), Hoài Lê,... 

phAN HAI LY1

 Buổi ra mắt MV của ca sĩ Phan Hải Lý có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: nhạc sĩ An Hiếu, ca sĩ Hồ Quang 8, Mai Trần Lâm, Nguyễn Trọng Hải, Kelvin Chính, Hoài Lê,...

Trong MV ‘Nhịp cầu tri âm’ cặp đôi ca sĩ Hải Lý, Trọng Hải đã tái hiện chuyện tình đẹp, ngọt ngào, vui tươi và dung dị của cô gái thị thành đem lòng yêu chàng trai chinh chiến.

PHAN HAI LY2

Cặp đôi ca sĩ Phan Hải Lý, Nguyễn Trọng Hải đã tái hiện chuyện tình đẹp, ngọt ngào, vui tươi và dung dị của cô gái thị thành đem lòng yêu chàng trai chinh chiến.  

Cặp song ca đã thể hiện tốt những ca từ đơn giản mà vẫn đủ ý, những giai điệu nhẹ nhàng, tự sự mà vẫn bay bướm, vui tươi, lối hát không cầu kỳ mà vẫn sang trọng. Hơn hết là, cả hai đã ghi điểm khi thể hiện đủ đầy tâm ý của tác giả có biệt tài ‘vẽ tranh bằng âm nhạc’ - nhạc sĩ Hoài Linh.

PHAN HAI LY3

 Ca sĩ Phan Hải Lý, Nguyễn Trọng Hải ghi điểm với tất cả khán giả, trong khán phòng Unicorn Lounge - với màn hát live tuyệt đỉnh. 

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ở tuổi 34 mới ra MV đầu tay, với những người đi hát lâu năm thì được coi là muộn, nhưng tôi mới theo nghiệp cầm ca được 5 năm - như vậy cũng có thể coi là sớm. Tôi luôn nghĩ rằng: khi chưa đủ sự tự tin thì không nên ra mắt sản phẩm âm nhạc, đó mới là tôn trọng mình và tôn trọng khán giả. Nhưng ở thời điểm này, tôi thấy bản thân đã có đủ độ chín với nghề, nên có thể coi MV này là một lời tri ân đến khán thính giả yêu nhạc – giúp tôi có cơ hội kể chuyện đời, chuyện người, chuyện của chính mình bằng đặc thù của thể điệu bolero, với tuyến giai điệu dễ thuộc, ca từ dễ hiểu, nhưng chưa bao giờ dễ hát”.

PHAN HAI LY4

Ca sĩ Phan Hải Lý: “MV ‘Nhịp cầu tri âm’ này thay cho lời tri ân đến khán thính giả yêu nhạc – những người giúp tôi có cơ hội kể chuyện đời, chuyện người, chuyện của chính mình bằng đặc thù của thể điệu bolero, với tuyến giai điệu dễ thuộc, ca từ dễ hiểu, nhưng chưa bao giờ dễ hát”. 

phAN HAI LY5.jpg

 Ca sĩ Phan Hải Lý: “Không chỉ dừng lại là một ca sĩ hát phòng trà - mà phải là một ca sĩ chuyên nghiệp đã trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh. Luôn làm tốt công việc của mình, không ghen ghét, đố kị, chỉ chuyên tâm vào hiện thực hóa hoài bão, ước mơ”.

“Thông qua dự án âm nhạc ‘Nhịp cầu tri âm’ lần này, tôi mong muốn được khán giả nhìn nhận, đón nhận với một ánh nhìn mới mẻ. Không chỉ dừng lại là một ca sĩ hát phòng trà - mà phải là một ca sĩ chuyên nghiệp đã trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh. Luôn làm tốt công việc của mình, không ghen ghét, đố kị, chỉ chuyên tâm vào hiện thực hóa hoài bão, ước mơ.” – nữ ca sĩ Phan Hải Lý quả quyết.

 Hương Mi

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thống kê, trong quý I/2024, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã đón được 81.794 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm; doanh thu du lịch ước đạt 22,1 tỷ đồng cao nhất từ trước đến nay.
Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Amanda Nguyen sẽ trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ. Hành trình của cô đã đề cử giải Nobel Hòa bình và thúc đẩy luật pháp Mỹ đưa ra các hỗ trợ cho nạn nhân trong các vụ tấn công tình dục.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Sự phổ biến của đồ chơi công nghệ, đồ nhập ngoại hiện đại đã khiến những món đồ chơi truyền thống từng là kí ức của biết bao thế hệ Việt dần mất đi chỗ đứng. Tuy nhiên, tại Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội vẫn còn những người miệt mài “giữ lửa” để sắc màu tuổi thơ ấy rực rỡ trở lại.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Liên kết hữu ích