SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

NSND Hồng Vân đội mưa tầm tã nhận 2,5 tấn rau củ quả hỗ trợ bà con mùa dịch

21:50, 14/08/2021
(SHTT) - Khán giả không khỏi xúc động và nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến hành động của nữ diễn viên trong thời điểm khó khăn này.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại nhiều tỉnh thành. TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 khiến người dân lao động gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, bà con ở các khu vực bị phong tỏa cũng khốn đốn vì thiếu thức ăn, nhu yếu phẩm. Đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt không chọn an nhàn ở nhà tránh dịch mà đồng lòng đóng góp sức người sức của theo nhiều cách khác nhau để phần nào san sẻ nỗi lo mùa dịch cho người dân trong cộng đồng.

Mới đây, NSND Hồng Vân xúc động chia sẻ về cuộc hội thoại giữa cô và nhân viên của công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Theo đó, nữ nghệ sĩ tiết lộ đã nhận được 2,5 tấn rau của quả được công ty này gửi tặng cho bà con ở những khu phong tỏa. Toàn bộ các nhu yếu phẩm này sẽ được Hồng Vân gửi đến cho người dân nghèo ở khu vực gần nhà cô. "Và rồi đúng 2 giờ chiều trong cơn mưa tầm tã thì khu phố tui đã nhận được xe tải rau củ, quả của một mạnh thường quân, thay mặt mọi người phường Hiệp Bình chị cảm ơn em nhiều lắm nha em gái yêu thương", nữ nghệ sĩ viết. 

NS Hồng Vân đứng dưới mưa lớn nhận một xe tải chứa đầy rau, củ, quả...

Theo đó, khi Hồng Vân được nhân viên công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch này ngỏ ý muốn hỗ trợ thực phẩm cho gia đình trong những ngày giãn cách, cô nhanh chóng từ chối vì vẫn còn đủ đồ ăn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã lên tiếng chia sẻ về tình hình khó khăn của một số gia đình tại khu phố cô đang sinh sống. Hiểu được mong muốn của Hồng Vân, phía công ty lập tức điều 1 xe rau củ xuống hỗ trợ bà con.

Cô nhanh chóng phân phát số lương thực nhận được để giúp đỡ bà con
Cô tiết lộ bà con nhận quà nhưng vẫn tuân thủ đúng quy định 5k

Cách đây vài ngày, hai vợ chồng Hồng Vân cũng chia sẻ hình ảnh đi tiêm vaccine và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu: "Mọi người cố gắng đi tiêm vaccine nha, sau bao ngày chờ đợi thì hôm nay gia đình tôi cũng được tiêm rồi, mọi người ơi cố lên, Sài Gòn sẽ vượt qua bão tố thôi, cảm ơn, xin cảm ơn những chiến sĩ tuyến đầu".

Nữ nghệ sĩ thông báo cả hai vợ chồng cô đều đã được tiêm vaccine
Gia đình cô vẫn giữ tinh thần lạc quan trong những ngày dịch

Suốt hai tháng qua, do TP Hồ Chí Minh phải giãn cách xã hội nên NSND Hồng Vân phải đóng cửa sân khấu và tạm dừng mọi công việc để ở nhà chống dịch. Ngoài khoảng thời gian dành cho gia đình, nữ nghệ sĩ tích cực đăng tải những bài viết có những thông điệp hết sức ý nghĩa trong lúc dịch bệnh căng thẳng, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

TH

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Liên kết hữu ích