SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

'Tranh thủ hơn cao thủ', bà Bích bắt cơ hội làm lành với Nam, tiện thể 'thả thính' ông Sinh

15:02, 13/08/2021
(SHTT) - Dường như với bà Bích, không gì là không thể! Trong tập 12 của phần 2 "Hương vị tình thân", khán giả đã chứng kiến được màn làm lành siêu đáng yêu của bà Bích (Tú Oanh) với Nam (Phương Oanh).

Trong tập 12 của phần 2 "Hương vị tình thân", khán giả đã chứng kiến được màn làm lành siêu đáng yêu của bà Bích (Tú Oanh) với Nam (Phương Oanh). Biết con gái nuôi sắp làm tiệc mời bạn bè, bà Bích đã tranh thủ nhân cơ hội để nối lại sợi dây tình cảm của 2 mẹ con. Tuy nhiên, có vẻ như Nam vẫn chưa quên được vết thương mà bà Bích từng gây ra cho mình nên kiên quyết đuổi mẹ nuôi về. Thế nhưng, bà Bích dùng chiêu "ăn vạ" cứ ngồi lì ở đó với ý nghĩ: "Đông người như thế, nó không dám đuổi mình về đâu!".

Bà Bích tranh thủ lấy lòng con gái
...và dàn cảnh làm lành

Ở preview tập 13, khán giả được chứng kiến màn cơ hội của bà Bích, nhân đông người vừa kể công lấy lòng bạn bè của Nam, rồi dùng chiêu "dồn thóc vào bao" khiến Nam phải nhận là đã làm hòa và đoàn tụ với mẹ nuôi. Không những thế, tàn tiệc ra về, khi được ông Sinh (Võ Hoài Nam) đèo về đến cổng, bà Bích lại tranh thủ "tà lưa" bạn của chồng. Viện cớ sợ ma hãi trộm, bà Bích nhờ ông Sinh đưa mình vào đến tận trong nhà. Tuy nhiên, ông Sinh đã từ chối và chỉ đứng ở cổng canh cho bà Bích vào nhà. Bất ngờ, một bóng đen lao vụt ra. Chưa biết đó là ai, có mưu đồ gì khi đột nhập vào nhà bà Bích. Nhiều khán giả thót tim vì sợ nhưng cũng không ngoài khả năng, đó chính là dân xã hội đến để điều tra về ông Sinh. Hoặc có thể là chính Chiến "chó" (Anh Tuấn).

Cũng trong tập tiếp theo, Diệp sẽ vô tình gặp lại Dũng "ma thiu" (Sỹ Hưng), người từng khiến cô suýt tự tử năm xưa. Vốn vẫn còn say mê Dũng, không biết với những lời ong bướm của gã trai "Sở Khanh" này, em gái của Nam có bị "rơi vào lưới tình" thêm lần nữa không?  Bên cạnh đó, mối quan hệ của mẹ con Nam và bà Bích sẽ như thế nào, cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Ông Sinh cùng những "người quen cũ" đã quay trở lại, đồng nghĩa với việc mọi ân oán quá khứ cũng chính thức tìm về. Liệu rằng, bí mật nào sẽ được hé lộ ở những phần sau?

"Hương vị tình thân" phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 3 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.