SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những scandal tình ái gây xôn xao showbiz Việt năm 2017

16:00, 31/12/2017
(SHTT) - Scandal tình ái giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, Phi Thanh Vân - Bảo Duy, Lâm Vinh Hải - Kim Chi, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ... chính là những scandal đã gây xôn xao showbiz Việt suốt thời gian dài trong năm 2017.

Linh Chi bị tố phá hoại cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Câu chuyện giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng là một trong những lùm xùm được chú ý nhất hồi đầu năm 2017. Gần nửa năm sau tuyên bố ly hôn trong êm đẹp với Lý Phương Châu, giữa tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim sau đó về chung một nhà với người mẫu Linh Chi. Ngày 18/2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi cho biết họ chính thức yêu nhau một tháng trước đó.

Sau khi công khai tình cảm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu lập tức vướng phải ồn ào khi Lý Phương Châu lên tiếng tố cáo Linh Chi là kẻ thứ ba làm tan vỡ cuộc hôn nhân của họ. 

lam vinh hai linh chi ly phuong chau

 Linh Chi bị tố phá hoại cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Trước lời cáo buộc này, Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi không phải là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của anh và vợ. Về phần nữ người mẫu, cô thỉnh thoảng đăng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân đông thời cho hay yêu bạn trai vì anh đối xử tốt với gia đình và con gái.

Đến tháng 10/2017, Linh Chi xác nhận chia tay Lâm Vinh Hải bởi cả hai đang muốn tập trung vào sự nghiệp thay vì gây chú ý bởi chuyện tình cảm.

Bảo Thanh bị nghi "mồi chài" Việt Anh

Năm 2017 có lẽ là bước ngoặt của Bảo Thanh với thành công của “Sống chung với mẹ chồng”. Cô trở thành một trong những gương mặt phủ sóng dày đặc nhất trên sóng quốc gia vào giờ vàng với hàng loạt phim góp mặt.

bao thanh bi nghi moi chai viet anh

 

Tuy nhiên, Bảo Thanh đã khiến người hâm mộ của cô thất vọng bởi tin đồn “thả thính” đồng nghiệp. Theo đó, bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. Đáng nói hơn, ở thời điểm đó vợ Việt Anh đang mang bầu.

Trước ồn ào này, Bảo Thanh còn bị khơi lại tin đồn "phim giả tình thật" với hàng loạt đồng nghiệp nam khác như Lâm Minh Thắng, Hồng Đăng và bị vợ của những nam đồng nghiệp này đăng đàn chỉ trích.

Vụ án tình - tiền của Trương Hồ Phương Nga

Đầu năm 2017, showbiz Việt trở nên xôn xao với "Cuộc chiến Nga - Mỹ", khi vụ án tình tiền chưa từng có trong lịch sử làng giải trí Việt giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được đưa ra xét xử sau 2 năm tạm giam.

vu an tinh tien truong ho phuong nga

 

Điều gây ra hiệu ứng truyền thông và được công chúng rất quan tâm chính là sự sắc sảo, lý lẽ hùng hồn để kêu oan, cũng như tiết lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn của Phương Nga. Phiên tòa khép lại sau 2 năm tạm giam, Phương Nga nhận quyết định tại ngoại trong tiếng vỗ tay đồng tình và chúc mừng.

Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

Những ngày cuối năm, làng giải trí Việt xôn xao trước tin đồn nam diễn viên Bình Minh ngoại tình với nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh. Sự việc bắt nguồn từ loạt hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Đáng nói là, cả Bình Minh và Trương quỳnh Anh đều là người đã có gia đình. Khi tin đồn lan rộng, nhiều người cho rằng, đây chỉ là hình ảnh của cả hai khi tham gia bộ phim đóng chung "Thề không gục ngã" (2015). Thế nhưng, không ít người tin ý nhận ra chiếc áo mà Bình Minh mặc là áo anh mặc dẫn một chương trình năm 2016.

binh minh truong quynh anh

 

Trong khi gia đình Bình Minh - Anh Thơ vẫn yên ấm thì về phía Trương Quỳnh Anh, cuộc hôn nhân của cô và nam ca sĩ Tim liên tục vướng tin đồn ly hôn. Cộng đồng mạng còn lan truyền thông tin trước khi sự kiện thảm đỏ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX diễn ra tại Đà Nẵng, Tim và Bình Minh đã có cuộc ẩu đả vì ghen tuông.

Trước tin đồn tình cảm, cả hai đều không lên tiếng giải thích. Bình Minh cho biết, đó là những hình ảnh hậu trường phim và anh không quan tâm tới lùm xùm này. Nam diễn viên cũng khẳng định, cuộc sống của gia đình mình vẫn bình thường. Trong khi đó, phía Trương Quỳnh Anh hoàn toàn im lặng trước những thắc mắc của dư luận. 

Phi Thanh Vân và chồng cũ 'đại chiến' sau ly hôn

Phi Thanh Vân tiếp tục gây chú ý những ngày đầu năm 2017 với scandal ly hôn chồng trẻ Bảo Duy. Trước đó cặp đôi thường xuyên công khai tình tứ, Bảo Duy thậm chí còn từng cắt ngón tay để khẳng định tình yêu.

phi thanh van va chong cu dai chien

 

Không chỉ đơn giản là chuyện “đường ai nấy đi” Phi Thanh Vân và chồng liên tục tố nhau qua lai khiến dư luận dậy sóng. Nàng tố chàng ăn chơi chác táng, ăn nhậu, thuốc lắc, thậm chí dùng cả ma túy đá, bạo hành. Chàng cũng không vừa khi livestream phản pháo lại những cáo buộc của nữ diễn viên.

22/3, sau nhiều phen tranh cãi không dứt Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy chính thức ký vào lá đơn ly hôn. Chia tay không lâu Bảo Duy và có bạn gái và kết hôn không lâu sau đó. Riêng Phi Thanh Vân thì tiết lộ bản thân có tới 30 người theo đuổi một lúc nhưng chưa chính thức công khai với ai.

Bảo Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.