SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh: Việt Nam bất ngờ xếp thứ 2

16:00, 27/12/2017
(SHTT) - Theo danh sách xếp hạng 15 quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh, Việt Nam bất ngờ xếp thứ 2 khi liên tục có các đấng mày râu được xướng tên tại Nam vương Quốc tế, Nam vương Toàn cầu, Á vương Ảnh...

Mới đây, trang Insider Monkey đã đưa ra danh sách xếp hạng 15 quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh thông qua một số tiêu chí. Cụ thể bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên số lượng giải thưởng tại một số cuộc thi đình đám giành cho các đấng mày râu như Manhunt International, Nam vương Quốc tế, Nam vương Thế giới, Nam vương Toàn cầu. Bên cạnh đó, trang này còn dựa vào các tiêu chí như giải thưởng phụ Nam vương Ảnh, Nam vương Thân thiện, Nam vương được yêu thích nhất, Nam vương có thân hình đẹp nhất, Nam vương được yêu thích nhất, Nam vương có nụ cười hấp dẫn nhất, Người mẫu xuất sắc nhất để đánh giá.

Kết quả được đưa ra bởi Insider Monkey đã khiến nhiều người bất ngờ khi Việt Nam xếp thứ 2 khi liên tiếp có các đấng mày râu góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp đình đám trên thế giới.

Cụ thể, vào năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương Quốc tế, vào năm 2014, Nguyễn Hữu Vi mang về giải Á vương Ảnh. Đến năm 2015, Nguyễn Văn Sơn đoạt ngôi vương tại giải Nam vương Toàn cầu và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trên mạng.

quoc gia co nhieu dan ong dep trai nhat hanh tinh

Quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh: Việt Nam bất ngờ xếp thứ 2 

Như vậy có thể thấy đàn ông Việt Nam đang có những thành công bước đầu trong các cuộc thi dành cho nam vương trên thế giới. 

Trong khi đó, Brazil là quốc gia đứng đầu trong danh sách này nhờ vinh quang của Gustavo Gianetti. Anh đã giành chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Thế giới vào năm 2003. Sau đó, tại cuộc thi Nam vương Quốc tế vào năm 2007 và 2011, Alan Bianco Martini và Cesar Curti đã lần lượt nhận được danh hiệu này. Cuối cùng, ngôi vị Nam vương Toàn cầu đã thuộc về Pedro Henrique Gicca. Như vậy, Brazil đã dành đủ cả 4 danh hiệu cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất thế giới.

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh là Li-băng, lần lượt sau đó là Venezuela, Philipines, Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Nam Phi, Myanmar, Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Hàn Quốc.

Trước đó, Việt Nam cũng từng gây bất ngờ trong một cuộc khảo sát của YouGov - một công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu quốc tế có trụ sở tại Anh, được tiến hành tại 20 đất nước trên thế giới. Qua đó có thể thấy đàn ông Việt Nam là nhóm duy nhất đề cao nhan sắc, ngoại hình của bạn đời hơn là tính cách.

Những đất nước và thành phố được lựa chọn để thực hiện khảo sát bao gồm: Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Anh Quốc, Đức, Singapore, Úc, Mỹ, Ai Cập, Philippines, Pháp, Ả Rập Saudi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...