SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Các nhân vật ảnh chế nổi tiếng nhất Facebook bây giờ ra sao?

16:00, 29/12/2017
(SHTT) - Thánh nhọ, anh chàng mặt "troll", cậu bé thành công... chính là những nhân vật nổi tiếng nhất Facebook khi trở thành đề tài bất tận cho dân chế ảnh. Hãy cùng tìm hiểu cuộc sống hiện tại của họ như thế nào?

Anh chàng mặt troll huyền thoại

Với những người thích “troll” bạn bè trên mạng, meme mặt cười dưới đây có lẽ chẳng còn gì quá lạ lẫm. Thế nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc nhân vật trong tấm hình này là ai chưa? Thực tế, đây là khuôn mặt của một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp rất nổi tiếng có tên Yao Ming.

anh chang mat troll

 

Meme trên được “phát triển” dựa trên một tấm hình chụp vận động Yao Ming trong một buổi họp báo sau trận đấu được diễn ra vào tháng 5 năm 2009.

Thánh nhọ Bad Luck Brian

Bad Luck Brian là nhân vật đầu tiên - nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt với biệt danh "thánh nhọ". Hình ảnh của Brian được sử dụng để nói về những điều kém may mắn, đen đủi trong cuộc sống khiến người trong cuộc chẳng biết làm gì ngoài tự cười chính mình. Được biết, Kyle là tên thật của cậu bé, tấm ảnh này được cũng chính là ảnh kỷ yếu năm lớp 7 của Kyle.

thanh nho

 

thanh nho 1

 

Hiện nay Kyle đã lớn, điển trai hơn và không còn niềng răng. Chính Kyle cũng ý thức được việc nổi tiếng của mình qua trào lưu chế ảnh. 

Success Kid (cậu bé thành công)

Sammy Griner được nhiều người biết đến thông qua tấm ảnh trên bãi biển được chụp bởi mẹ - nhiếp ảnh gia Laney Griner vào tháng 8/2007. Ảnh của Sammy giơ tay quyết thắng biểu tượng cho sự quyết tâm, dám đương đầu với thử thách... Cậu bé thành công được coi là hiện tượng ảnh chế hot nhất trên mạng và còn được một số công ty quảng cáo tại Anh mua bản quyền sử dụng. Sammy hiện vẫn xinh trai, dễ thương như hồi bé và đã là học sinh cấp 1. Cuộc sống hàng ngày của cậu thường xuyên được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân.

cau be thanh cong

 

Skeptical Baby (em bé hoài nghi)

Tháng 11/2011, Dave, Rhiannon và cậu con trai kháu khỉnh - Mason đã có một chuyến đi đến viện bảo tàng khoa học tự nhiên. Tại đây, họ được nhiếp ảnh gia Jarod Knoten ghi lại một số khoảnh khắc hạnh phúc. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến tấm chân dung với bộ mặt có đôi phần khó chịu, cau có của Mason khi chỉ vài ngày sau đã được đăng tải trên Reddit và nhanh chóng trở thành ngôi sao của làng ảnh chế. Hình ảnh cậu bé với khuôn mặt hoài nghi hiện vẫn được yêu thích, giúp dân mạng chia sẻ cảm xúc tò mò, không tin tưởng... trước vấn đề nào đó.

em be hoai nghi

 

Nam diễn viên Liam John Neeson

Câu nói nổi tiếng với mô típ "Tao không biết mày là ai... nhưng nếu... tao sẽ tìm ra và giết mày" gắn liền với nam diễn viên Liam John Neeson cũng là một trong những hình ảnh được dân mạng sử dụng để chế ảnh nhiều nhất năm qua. Với những vấn đề nhỏ trong cuộc sống, nét mặt trầm trọng và lời phát biểu chắc như đinh đóng cột, ảnh chế Liam John Neeson khiến người xem không khỏi bật cười. Được biết, hình ảnh này nằm trong phân đoạn của bộ phim hành động nổi tiếng do Liam thủ vai chính - Taken 2008.

Liam John Neeson

 

Liam John Neeson là diễn viên nổi tiếng người Ailen, ông từng được đề cử nhiều giải thưởng như Oscar, BAFTA và 3 giải Quả Cầu Vàng. Kingdom of Heaven, Taken, Clash of the Titans, The A-Team, Unknown - là một vài trong rất nhiều phim Hollywood có sự góp mặt của ông.

Cô gái xấu tính

McKayla Maroney (21 tuổi) bỗng trở thành "cô gái xấu tính" từ Olympic 2012 vì thái độ khó chịu khi chỉ giành được huy chương bạc môn nhảy ngựa. 5 năm sau, phong cách của McKayla gần như thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. 9X hiện là ngôi sao trên Instagram với 1,3 triệu fan.

co gai xau tinh

 

Huyền thoại phồng tôm

"Thánh phồng" hay "Huyền thoại phồng tôm" được xem là nhân vật mở đầu cho trào lưu chế ảnh của cư dân mạng Việt. Phồng Tôm tên thật là Phạm Minh Phú, từng bắt vì tội trộm cắp tài sản. Ảnh chụp của Phú tại cơ quan công an bị phát tán lên mạng và một thành viên diễn đàn vOz đã sử dụng lại ảnh này làm hình đại diện với nickname Phồng Tôm, khiến nhiều người hiểu nhầm. Sau đó, người dùng này đăng đăng một đoạn chia sẻ nhờ tư vấn tìm bạn gái kèm theo lời hăm dọa "Đứa nào cười tao đấm phát chết luôn". Câu nói nửa đùa nửa thật cùng gương mặt khôi hài của người dùng có nickname Phồng Tôm bỗng dưng nổi như cồn. Cư dân mạng đổ xô chế ảnh người dùng này thông qua tấm ảnh đại diện với mục đích trêu chọc, nhái lại lời hăm dọa khôi hài ấy, trong khi Phú vẫn đang ngồi tù, không hề hay biết sự nổi tiếng bất đắc dĩ của mình.

phong tom

 

Mi Lan

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Liên kết hữu ích