SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Nhãn hiệu dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics chính thức có mặt tại Việt Nam

14:34, 15/10/2019
(SHTT) -  Inspira Cosmetics –  nhãn hiệu dược mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già phân phối độc quyền.

Inspira Cosmetics là sản phẩm chất lượng cao được nghiên cứu, sản xuất và đóng gói theo các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của Châu Âu. Các chuyên gia Inspira Cosmetics đã kỳ công nghiên cứu và đặc biệt thiết kế sản phẩm phù hợp với làn da Châu Á. Sản phẩm được dùng trong chăm sóc da chuyên nghiệp tại bệnh viện da liễu, phòng khám da, thẩm mỹ viện, các spa điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp.

ra mat 2

  Ông Wanari Son, Tổng giám đống Công ty Không Già, Giám đốc Khu vực Đông Dương Inspira Cosmetics phát biểu tại buổi ra mắt thương hiệu Inspira Cosmetics - Ảnh: Inspira Cosmetics

Ông Wanari Son, Tổng giám đống Công ty Không Già, Giám đốc Khu vực Đông Dương Inspira Cosmetics cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt thương hiệu Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics với các dòng sản phẩm: Inspira Med (Dòng sản phẩm 3 bước tái tạo toàn diện làn da thay thế phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ), Inspira Absolute (Dòng sản phẩm giải độc và bảo vệ da), Skin Accents (Dòng sản phẩm chuyên nghiệp dùng trong đặc trị các vấn đề về da), Inspira 4 Men Only (Dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới)”.

“Các sản phẩm của Inspira Cosmetics một lần nữa khẳng định vị thế Công ty Không Già luôn quan tâm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và sức khỏe của khách hàng khi lựa chọn thương hiệu để phân phối, phục vụ khách hàng. Thiên về trị liệu các bệnh lý về da, Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics hứa hẹn sẽ là giải pháp trong điều trị các bệnh lý về da và chăm sóc da chuyên nghiệp cho các khách hàng thân yêu”, ông Wanari nói.

ra mat 1

 Ban Tổng giám đống Công ty Không Già, Cùng với Chị Emily Phan giám đốc phát triển kinh doanh Inspira Cosmetics - Ảnh: Inspira Cosmetics

Hiện tại, các dòng sản phẩm của Inspira Cosmetics đã có mặt tại Showroom Tầng G Tòa nhà Không Già 90 - 92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 Cũ), KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q7, TP.HCM và các bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa và trung thâm chăm sóc da trong Quý 4, 2019 này.

nhom san pham inspira

Các dòng sản phẩm chính của Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900 9290 - email [email protected] hoặc truy cập website www.khonggia.com  

 Minh Tuệ

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, thời trang Việt Nam đã có những bước tiến vươn tầm quốc tế. Nhiều mẫu thiết kế Việt đã 'lọt vào mắt xanh' của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế đến gần hơn với các sàn diễn hàng đầu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Do vi phạm về nhãn hàng hóa sản phẩm thực phẩm bổ sung Yarmymilk Weightgain nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược phẩm THL đã bị xử phạt. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội buộc đơn vị phải thu hồi hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa đúng quy định trước khi tiếp tục lưu thông.