SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nghi Sơn: Lễ hội Du lịch biển năm 2024 dự kiến khai mạc vào cuối tháng 4

09:56, 29/03/2024
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
bien-hai-hoa-2

 Khu du lịch biển Hải Hòa.

 Chương trình nghệ thuật được thực hiện với chủ đề: “Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa”.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc sẽ tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP với sự tham gia của các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã và một số địa phương trong và ngoài tỉnh. Tổ chức các hoạt động văn hóa, trò chơi dân gian truyền thống phục vụ Nhân dân và du khách, như: biểu diễn trò diễn nấu cơm thi, diễn xướng “Giá hầu Cô bé Thượng Ngàn” và giải bóng chuyền da nam mở rộng.

Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú, an toàn và tiết kiệm, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của con người Nghi Sơn; tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư đến với thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển theo hướng bền vững.

PV

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.