SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Ngày hội văn hóa đọc - Book Exchange 10 có gì hấp dẫn?

16:30, 01/01/2022
Book Exchange là dự án cộng đồng chuyên tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên sách và lan tỏa văn hóa đọc cho giới trẻ, được tổ chức bởi Đội Ý tưởng Kinh doanh - Business Ideas Team, trực thuộc trường Đại học Ngoại thương CS2 tại TP.HCM.

Tiếp nối thành công của các mùa trước, Book Exchange 10 đã quay trở lại cùng với sự góp mặt của khách mời nổi tiếng như Sunhuyn, Tạ Quốc Kỳ Nam, Tuệ Nghi.

Được biết, Book Exchange 10 diễn ra với chuỗi sự kiện hấp dẫn như: Chuỗi truyền thông truyền cảm hứng - The Abnormal Talk; Hoạt động kết bạn đọc sách: Find your Abnor-mate. 

Đặc biệt, sự kiện Ngày hội văn hóa đọc: The New Normal - Book Exchange Day 10 dự kiến được tổ chức vào ngày 9/1/2022 với khoảng 200 bạn trẻ tham dự, được kỳ vọng có thể thúc đẩy tinh thần đọc sách, lan tỏa được văn hóa đọc đến nhiều bạn trẻ nhất.

van hoa doc

 Buổi giao lưu "Nguyễn Phong Việt - Câu chuyện bỏ ngỏ sau những dòng thơ" sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 9/1.

Theo Ban tổ chức Book Exchange 10, tại sự kiện cũng diễn ra buổi giao lưu "Nguyễn Phong Việt - Câu chuyện bỏ ngỏ sau những dòng thơ". Buổi giao lưu bắt đầu vào 8h30 với mục đích lan tỏa giá trị của văn hóa đọc, cũng như tạo cơ hội để bạn đọc giao lưu và chia sẻ với Nguyễn Phong Việt - Nhà thơ có được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ.

Đến với buổi giao lưu này, các bạn trẻ không chỉ được nghe những chia sẻ của tác giả về “Chuyện người viết” và “Chuyện cây bút về hành trình viết”, mà còn cùng tham gia trò chuyện trực tiếp, nhận lời khuyên từ khách mời và sẽ có một trò chơi nhỏ thú vị dành cho bạn trẻ tham dự.

ngay hoi doc sach

 Book Exchange 10 sẽ có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Ngoài ra, hoạt động Coffee Talk "Chênh vênh tuổi 20" bắt đầu vào tối 9/1/2022 nhằm chia sẻ về những “chênh vênh” của tuổi trẻ vào thời điểm tuổi 20 - một phần tư cuộc đời. Các bạn trẻ sẽ bước qua “chênh vênh” không chỉ bằng những cách thông thường, mà còn bằng việc đọc sách và nên đọc những cuốn sách nào để giúp mỗi người vượt qua khủng hoảng.

"Chúng tôi hy vọng rằng Ngày hội văn hóa đọc sẽ giúp lan tỏa đến người trẻ thông điệp mà Book Exchange đã luôn hướng đến trong suốt 10 mùa qua", Ban tổ chức cho biết.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: fb.com/Book.Exchange.FTUHCMC/

Instagram: instagram.com/bookexchange.ftuhcmc/

Email: [email protected]

Khang Huy

Tin khác

Tin tức 53 phút trước
(SHTT) - Cục Thủy sản và Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản 1 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã về Hải Dương kiểm tra nhanh hiện tượng cá chết. Kiểm tra nhanh tại vị trí có nhiều cá chết cho thấy nồng độ oxy hòa tan trong nước rất thấp, nồng độ khí độc cao dẫn tới cá thiếu oxy.
Tin tức 55 phút trước
(SHTT) - Nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp bảo vệ hệ thống thông tin trước nguy cơ tấn công ransomware, mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware.
Tin tức 56 phút trước
(SHTT) - Những ngày vừa qua, người dân đang rất bức xúc vì sông Sặt đoạn chảy qua TP Hải Dương tràn ngập xác cá chết, mùi hôi thối bốc lên. Chủ tịch tỉnh Hải Dương yêu cầu các cơ quan liên quan tổ chức quan trắc chất lượng nguồn nước trên các tuyến sông; rà soát các nguồn thải.
Tin tức 15 giờ trước
Ngày 6/4/2024, Lễ khai mạc và vòng 16 đội của Giải bóng đá cúp tài xế ô tô toàn quốc 2024 - lần thứ nhất - đã diễn ra tại Sân bóng đá An Phú Quận 2, TP Thủ Đức (TP.HCM).
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định 1300/QĐ-UBND ngày 3/4/2024 về việc giao kế hoạch vốn đầu tư phát triển ngân sách Trung ương năm 2024 thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 (đợt 2).