SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Nên mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất

16:02, 25/03/2024
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
may vat long ga

 

Máy vặt lông gà là gì? Lợi ích khi sử dụng máy làm lông gà

Máy vặt lông gà hay máy vặt lông vịt, máy vặt lông gia cầm là dòng thiết bị được nghiên cứu thiết kế chuyên dùng để vặt sạch, làm sạch lông số lượng lớn gia cầm cùng một số loại động vật một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Máy có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm các bộ phận chính như lồng vặt, mâm quay, núm vặt, motor, dây curoa, puly, khung chân đế,... Khi người dùng kết nối máy với nguồn điện phù hợp và khởi động máy thì động cơ kết nối với dây curoa sẽ làm quay puly dẫn đến mâm quay cũng sẽ xoay tròn treo. Mâm quay xoay tròn kéo theo gà vịt nhúng nước nóng ở nhiệt độ phù hợp sẽ được ma sát đều với các núm cao su. Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 phút là gà vịt đã được vặt sạch hết lông, có thể sử dụng để chế biến bất cứ lúc nào.

Thay vì bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để thuê nhân công vặt lông gà vịt thủ công hàng tháng mà chất lượng, năng suất sản lượng chưa chắc đã đảm bảo thì đầu tư sử dụng máy làm lông là chuyên dụng lại mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Cụ thể:

-       Vặt lông siêu nhanh, chỉ trong khoảng thời gian ngắn 30 - 40 giây là đã có thể vặt xong một mẻ, tiết kiệm được đáng kể thời gian.

-       Vặt sạch lên đến 95% lông gà, 85% lông vịt mà không hề làm trầy da, dập mỏ hay gãy cánh con vật.

-       Một mẻ làm sạch được tới 1 - 8 con gà vịt, cho năng suất cao gấp 5 - 7 lần các phương pháp thủ công.

-       Cách vận hành đơn giản, chỉ cần một người thao tác sử dụng nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhân công không nhỏ.

may vat long ga1

 

Địa chỉ mua máy vặt lông gia cầm chất lượng, giá tốt

Để mua được những chiếc máy vặt lông gà vịt chất lượng cao và giá thành phải chăng thì việc chọn lựa một địa chỉ cung cấp uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy giữa vô số các thương hiệu cung cấp trên thị trường thì đâu là đơn vị đáng để bạn tin cậy?

Một gợi ý đáng tham khảo là Điện máy NEWSUN - thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm công nghiệp.

Chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng, tất cả các dòng máy của NEWSUN khi phân phối ra thị trường, bao gồm cả máy vặt lông gà đều là các dòng máy chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng.

Máy vặt lông gà của NEWSUN hiện có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau, cho các mức năng suất sản lượng khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ các cơ sở chế biến gà vịt nhỏ đến các nhà máy quy mô lớn.

Giá bán sản phẩm cực kỳ hợp lý, tương xứng với chất lượng

Máy vặt lông gia cầm là dòng sản phẩm được NEWSUN trực tiếp phân phối đến tay khách hàng, không thông qua bất kỳ trung gian nào khác nên giá bán luôn hợp lý và cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường. Chỉ với 4.800.000 VNĐ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy chuyên dụng có khả năng vặt lông gà một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất rồi.

Các chính sách, dịch vụ bán hàng uy tín - tận tâm - chu đáo

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng hàng đầu, NEWSUN còn có thêm nhiều dịch vụ như máy vặt lông dê và chính sách bán hàng uy tín, tận tâm như:

-       Bảo hành phần điện 12 tháng, phần inox 3-6 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm.

-       Chính sách 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu nếu phát hiện sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

-       Dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 15km tính từ chi nhánh gần nhất.

-       Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận tình, chu đáo.

may vat long ga2

 

Bài viết trên là thông tin đầy đủ về địa chỉ mua máy vặt lông gà vịt uy tín, đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và chất lượng cao vượt trội mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất nhé!

Máy vặt lông gà vịt NEWSUN - Chất Lượng - Giá Tốt

Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961.997.355 - 0777.555.155

Website: https://mayvatlonggavit.vn/

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 04/04/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.118.752 cổ phần, chiếm 86,22% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tesla đã cố gắng thâm nhập thị trường Ấn Độ trong nhiều năm và đang cân nhắc tìm kiếm địa điểm cho một nhà máy xe điện, ước tính trị giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ USD tại quốc gia Nam Á này.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để mua các sản phẩm có giá trị cao cấp như iPhone 15 Pro Max là điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán điện thoại iPhone 15 Pro Max kém chất lượng.