SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mùng 1 Tết ngọt ngào của CĐV Việt Nam, Đội tuyển nam có chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc

21:17, 01/02/2022
(SHTT) - Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khi đánh bại đội tuyển Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội).

Tối 1/2, người hâm mộ bóng đá dành trọn sự quan tâm cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc. Đây là trận lượt về giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam để thua sát nút 2-3 đầy đáng tiếc.

Mùng 1 Tết ngọt ngào của CĐV bóng đá Việt, đội tuyển có chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc với tỷ số 3-0

Và thật ngọt ngào khi hôm nay, đúng vào ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, các chàng trai áo đỏ đã mang trọn 3 điểm về cho người hâm mộ nước nhà khi dành chiến thắng trước Trung Quốc với tỉ số 3 -0. Các pha lập công lần lượt được ghi bởi các cầu thủ Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức. 

Chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Trung Quốc không chỉ là món quà dành cho cổ động viên mà còn phá vỡ lịch sử toàn thua trước tuyển Trung Quốc. Tỷ số 3 - 0 được xem là một kết quả như mơ với đội tuyển Việt Nam. Tuy cơ hội dự vòng chung kết World Cup 2022 không còn, nhưng tinh thần thi đấu và cống hiến của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo là đáng khen ngợi.

Mùng 1 Tết ngọt ngào của CĐV bóng đá Việt, đội tuyển có chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022
Mùng 1 Tết ngọt ngào của CĐV bóng đá Việt, đội tuyển có chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022
Những khoảnh khắc bùng nổ của cầu thủ Việt Nam trong trận đấu đầu năm 2022

Sau trận đấu với Trung Quốc, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ còn thi đấu 2 trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á: ngày 24/3 (gặp Oman) và ngày 29/3 (gặp Nhật Bản).

Ảnh: Tổng hợp

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.