SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

MV 'Tết Get Lì Xì, Get Lucky' – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

23:20, 28/01/2022
(SHTT) - MV thực hiện đặc biệt cho mùa "Tết Get Lì Xì, Get Lucky" của rapper nhí Shumo quy tụ dàn trai đẹp tài năng đến từ nhiều lĩnh vực âm nhạc khác nhau.

Sau thành công của các MV Bad Dream Dance Remix, Christmas Dance Celebration… rapper nhí Shumo trở lại bùng nổ với MV Get Lì Xì, Get Lucky nhân dịp Tết Nguyên đán vừa ra mắt chính thức ngày 28/1/2022 trên kênh Shumo Music. Giai điệu rộn ràng của MV Get Lì Xì, Get Lucky cũng phủ sóng trên các kênh HTV, HTVC, VTC, Zing MP3, Shumo Music, VIETMISSION – Ngọc trai Việt…

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Mỗi MV của Shumo đều là một thử thách mới cho cậu bé yêu thích chinh phục, khám phá. Nếu như Bad Dream Dance Remix là lần đầu tiên kết hợp cùng nhóm nhảy Rồng Con, Christmas Dance Celebration là sáng tác theo cảm hứng mùa lễ hội và có chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon hỗ trợ thì Get Lì Xì, Get Lucky có độ khó cao hơn và cũng xuất hiện đông đảo nhân sự hơn.

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Ngoài “nón vàng Rap Việt” Duy Andy cùng sáng tác, MV Get Lì Xì, Get Lucky có sự tham gia của DST Band để mang lại một sản phẩm âm nhạc pha trộn độc đáo giữa hiện đại và truyền thống. Ý tưởng và lời ca khúc là trải nghiệm cá nhân của Shumo về ngày Tết Việt Nam. Đây cũng là mong muốn của gia đình và ê kíp trong định hướng giáo dục cho Shumo thêm hiểu và yêu văn hoá cũng như tiếng mẹ đẻ.

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Từ câu chuyện về Tết của Shumo, cậu ruột của em là đạo diễn Lê Việt là đưa ra nhiều ý tưởng mới để đan xen các yếu tố nhịp nhàng để tạo nên một sản phẩm “chất như nước cất”. Bản phối nhạc được nhạc sĩ Trần Vũ – Quán quân Tuyệt đỉnh Bolero 2019, quán quân Toả sáng sao đôi 2021, Á quân Hãy nghe tôi hát 2018 pha trộn các nhạc cụ truyền thống hài hoà.

Đạo diễn Lê Việt rất tâm đắc với dự án nghệ thuật lần này vì có thể kết hợp các yếu tố tưởng chừng khác biệt cũng như các nghệ sĩ tài năng trong một MV được đầu tư chỉn chu. Thời gian thực hiện rất ngắn nhưng mỗi người đều mong muốn cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc nói chung và nhạc Việt nói riêng nên đã dồn sức và phối hợp nhịp nhàng. Anh cho biết: “ Get Lì Xì, Get Lucky là sự kết hợp độc đáo của ba yếu tốt: Rapper nhí Shumo và rapper Duy Andy cùng sáng tác về chủ đề Tết Việt Nam. Để phối hợp mượt mà các yếu tố tưởng chừng khó có thể đứng chung với nhau thì nhạc sĩ tài năng Trần Vũ đã trăn trở rất nhiều để có bản phối rất cuốn hút sử dụng nhạc cụ điện tử và các nhạc cụ truyền thống như sáo trúc, đàn tranh, đàn bầu”.

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Nam đạo diễn cũng hé lộ thông tin DST Band là ban nhạc theo phong cách dân tộc hiện đại cho công ty VIETMISSION đỡ đầu sẽ chính thức ra mắt khán giả trong năm 2022 với nhiều sản phẩm ấn tượng. DST Band là tên viết tắt của ba chàng trai tài năng Dương Sáo, Trường Sinh và Đoàn Minh Tài. Đây là những gương mặt trẻ trung, cá tính, năng động đã từng xuất hiện trong nhiều cuộc thi âm nhạc, gameshow trên sóng truyền hình. Điểm chung của DST Band là không chỉ sở hữu giọng hát cuốn hút mà còn có niềm đam mê đặc biệt với nhạc cụ dân tộc. DST Band hiện đang là những sinh viên giỏi giang tại Nhạc viện TP.HCM luôn khao khát học hỏi để nâng cao trình độ cũng như đóng góp nhiều hơn cho nên âm nhạc nước nhà.

Dương Sáo là chàng trai quê Bến Tre có niềm đam mê đặc biệt cùng nhạc cụ sáo, tiêu nên đã chọn nghệ danh Dương Sáo. Anh đã gắn bó với Nhạc viện TP.HCM suốt 8 năm qua. Không chỉ đam mê nhạc cụ truyền thống, Dương Sáo còn là giáo viên và có khả năng tự làm nhạc cụ sáo trúc, tiêu.

Trường Sinh: Là sinh viên khoa Thanh nhạc và Đàn tranh của Nhạc viện TP.HCM, Trường Sinh tích cực tham gia trong nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau vừa để thoả lòng đam mê vừa có thu nhập trang trải việc học. Trường Sinh cũng từng gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, khoẻ khoắn khi tham gia gameshow Ca sĩ bí ẩn, Lời chưa nói …  Anh chia sẻ: “Tôi thấy việc đầu tư hình thức rất quan trọng đối với một người làm nghệ thuật nhưng không thể đi đến thành công bằng cách đốt cháy giai đoạn, mà cần có bề dày kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn song hành cùng với niềm đam mê luôn được thắp sáng”. Vì vậy anh đang nghiêm khắc với bản thân để hướng tới hình ảnh nghệ sĩ sạch và không lùi bước trước những khó khăn, thách thức với nghề.

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Đoàn Minh Tài: Anh là ca sĩ nhí được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi The Voice Kids năm 2014 với các ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Các làn điệu dân ca tuy quen thuộc nhưng rất khó hát bởi có nhiều đoạn luyến láy khó. Sau cuộc thi, “Anh Sáu” Đoàn Minh Tài nhận được nhiều lời mời của các công ty giải trí nhưng đều từ chối để tập trung cho việc học văn hoá. Thật bất ngờ khi vào Nhạc viện TP.HCM thì chàng trai gốc miền Tây bất ngờ rẽ sang học nhạc cụ dân tộc là đàn tranh và đàn bầu. Đoàn Minh Tài đã tổ chức minishow Ru lại câu hò. Tuy không thường xuyên biểu diễn nhưng anh luôn nỗ lực trau dồi nghề nghiệp và tổ chức những đêm nhạc riêng để có thể giao lưu cùng khán giả yêu mến mình. Đoàn Minh Tài muốn khi học xong chương trình ở trường cũng như hoàn thiện các kĩ năng để sản xuất âm nhạc… sẽ chính thức trở lại với khán giả. Anh luôn ưu tiên dòng nhạc trữ tình quê hương.

MV Tết Get Lì Xì, Get Lucky – Hội ngộ các chàng trai đẹp, tài, chất !

Hiểu được khao khát của các tài năng trẻ nên đạo diễn Lê Việt, công ty VIETMISSION – đoàn nghệ thuật dân tộc hiện đại Ngọc Trai Việt đã xây dựng dự án nghệ thuật dài hơi để hỗ trợ các tài năng này trong thời gian tới.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.