SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

HLV Park chốt danh sách đá trận Australia, có ngôi sao vừa hết Covid-19

10:38, 21/01/2022
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.

Vài giờ sau khi kết thúc trận trận đấu nội bộ vào chiều 21/1, HLV Park Hang-Seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang Australia tham dự lượt trận thứ 7 bảng B thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Theo đó, 8 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với Trung Quốc, gồm: hậu vệ Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Ngân Văn Đại, tiền vệ Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn.

Quế Ngọc Hải không dự trận tái đấu với Australia vì án treo giò

Cụ thể, Ngọc Hải nhận án treo giò ở cuộc tái đấu với Australia vì đã nhận đủ 2  thẻ vàng ở các trận đấu trước. Bộ đôi tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn vẫn đang trong thời gian theo dõi sức khỏe tại nhà dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 và sẽ lên tập trung trong ít ngày tới. Trong khi Văn Đại và Phi Sơn do được bổ sung muộn nên đã không kịp hoàn tất các thủ tục để xin VISA theo quy định của chính phủ Australia.

Số cầu thủ còn lại không đáp ứng được chuyên môn của ban huấn luyện. Đáng chú ý khi HLV Park Hang-Seo vẫn điền tên tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dù vừa điều trị thành công Covid-19. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cơ hội cho trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ Tô Văn Vũ và tiền đạo Hồ Thanh Minh.

Chiều 21/1, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Australia với 2 chặng bay Hà Nội – TPHCM – Melboure. Dự kiến đội sẽ có mặt ở xứ chuột Túi vào lúc 10h30 ngày 22/1 (theo giờ địa phương). Thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày làm quen thời tiết, điều chỉnh múi giờ để hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu chính thức

Trận đấu lượt về giữa Australia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h10 (giờ VN) ngày 27/1 tới trên sân AAMI Park, Melbourne, Australia.

Danh sách 24 cầu thủ Việt Nam sang Australia tham dự vòng loại World Cup 2022

Tin khác

Media 5 giờ trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 7 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.