SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

M.U vẫn là số 1 tại Ngoại hạng Anh về khoản kiếm tiền

11:36, 15/01/2020
Đạt doanh thu 813,6 triệu USD trong mùa 2018-2019, Quỷ đỏ là đội bóng kiếm tiền giỏi nhất Ngoại hạng Anh, xếp thứ ba thế giới sau Barca và Real Madrid.
M.U vẫn là đội bóng kiếm tiền giỏi nhất Ngoại hạng Anh dù thi đấu không thành công

Tuy vẫn dẫn đầu, nhưng doanh thu "Quỷ Đỏ" được dự báo sẽ giảm xuống mức từ 725 đến 750 triệu USD trong mùa 2019-2020 vì mất suất dự Champions League.

"Xếp hạng doanh thu của các đội bóng Anh có thể thay đổi từ năm 2021, bởi Liverpool đang có một mùa giải tuyệt vời. Man Utd có nguy cơ mất vị trí số một xứ sương mù. Sự suy giảm của Man Utd có thể diễn ra ngay trong mùa này, nếu Man City hoặc Liverpool tiến sâu ở Champions League. Đó là điều không tưởng cách đây 10 năm", một thành viên trong Tập đoàn kinh doanh thể thao tại Deloitte chia sẻ.

Trước đó, Man Utd là đội bóng Anh kiếm tiền giỏi nhất, kể từ khi hãng kiểm toán Deloitte khảo sát tài chính vào mùa 1996-1997.

Kém M.U 115,4 triệu USD, người hàng xóm Man City đứng thứ 2 ở Anh, thứ 6 thế giới. Trong khi đương kim vô địch Champions League Liverpool xếp thứ bảy.

Trong top 20 CLB kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Anh có tám đại diện, nhiều nhất thế giới, gồm Man Utd, Man City, Liverpool, Tottenham, Chelsea, Arsenal, West Ham và Everton.

Ở bình điện toàn cầu, 2 đội bóng kiếm tiền giỏi nhất thuộc về Tây Ban Nha. Barca có doanh thu mùa 2018-2019 là 961,1 triệu USD, còn Real đạt mốc 865,7 triệu USD. Khoảng cách giữa hai vị trí dẫn đầu đạt mức kỷ lục, bởi đội bóng xứ Catalonia đã phát triển mạnh hoạt động bán hàng và kinh doanh trong sân vận động.

Theo thống kê, tổng doanh thu của top 20 đội kiếm tiền nhiều nhất tăng 11% so với mùa trước, vượt ngưỡng 10 tỷ USD.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.