SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Mô tô 200 phân khối trang bị hiện đại, giá chỉ 34 triệu đồng có gì hay?

18:00, 08/03/2018
(SHTT) - Xe côn TVS Apache RTR 200 4V Race Edition 2.0 vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và những người có niềm đam mê với xe cộ. Với mức giá khởi điểm là 34 triệu đồng, mẫu xe này chính là đối thủ nặng ký của Yamaha FZ25.

Công ty TVS Motor Ấn Độ vừa tung ra ấn phẩm mới của gia đình xe Apache RTR 200 4V có trang bị hộp số chống lùi ngược mô-men xoắn. Phiên bản này có tên là TVS Apaceh RTR 200 4V Race Edition 2.0 với giá khởi điểm 98.185 Rs (34,4 triệu VNĐ).

Bình luận và giới thiệu phiên bản mới của TVS Apache RTR 200 4V Race Edition 2.0, Arun Siddharth - Phó Chủ tịch Marketing Công ty Motor TVS Racing cho biết: “Chúng tôi xây dựng các công nghệ đường đua dành cho những người đam mê yêu thích sự mạnh mẽ, seri TVS Apache là bằng chứng cho sự phát triển trong 35 năm qua. Trong những năm qua, chúng tôi đã đi đầu trong việc thiết lập các tiêu chí chuẩn trong việc đưa công nghệ đua xe vào hoạt động. Phiên bản mới của TVS Apache RTR 200 4V Race Edition 2.0, mang lại cho bạn trải nghiệm đua xe đáng kinh ngạc khi nó được kích hoạt với “A-RT Slipper Clutch” – chiếc đầu tiên trong phân khúc được trang bị công nghệ này".

moto 200 phan khoi 1

 Mô tô 200 phân khối trang bị hiện đại, giá chỉ 34 triệu đồng có gì hay?

Được biết, Apache RTR 200 Race Edition vẫn sở hữu khối động cơ xy – lanh đơn dung tích 197.7 cc kèm hộp số 5 cấp. Sản sinh công suất 20.5 PS (Xăng cơ)/ 21 Ps (phun xăng điện tử) tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô – men xoắn cực đại 18.1 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Apache RTR 200 Race Edition có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 12 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 128 km/h. Đặc biệt, chiều cao của xe chỉ khoảng 800mm và nặng 148kg tương ứng với thể trạng của người châu Á.

Điểm ấn tượng nhất ở mẫu xe này chính là công nghệ hộp số mới A-RT Slipper Clutch. Đây vốn là công nghệ đua giúp xe tăng cường hiệu suất và giảm 22% lực hộp số cho phép sang số nhanh hơn. Công nghệ này cũng giúp lái xe an toàn hơn khi về số ở tốc độ cao, tránh tình trạng nhảy bánh xe khi cua góc và cải tiến sự ổn định của phương tiện với khả năng cân bằng mô-men xoắn hiệu quả.

moto 200 phan khoi

 

Bên cạnh phiên bản mới, Apache RTR 200 Race Edition còn được trang bị thêm bộ cánh lướt gió mới. Các tùy chọn màu sắc bao gồm: Đen, Xám, Đỏ, Trắng và Đen mờ.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.