SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mặc nội y đi shopping, Ngọc Trinh bị tố đạo nhái phong cách siêu mẫu Dasha Belize

06:55, 20/09/2019
(SHTT) - Hình ảnh Ngọc Trinh mặc nội y dạo phố ở trời Âu đang bị tranh cãi gay gắt. Không chỉ bị tố đạo nhái, hình ảnh của cô cũng bị cho là phản cảm.

Trong showbiz Việt, khó ai có thể qua mặt được Ngọc Trinh về độ táo bạo gợi cảm, từ danh hiệu "Nữ hoàng nội y" đến những lần khoe dáng với bikini hay mới nhất là màn diện nội y đi shopping tại kinh đô thời trang Milan... 

Cô nàng vừa tung loạt ảnh dạo phố và shopping ở trời Tây chỉ với nội y và áo khoác hờ hững. Diện bikini gây sốt, Ngọc Trinh làm cư dân mạng "mắt chữ A, mồm chữ O" đầy ngạc nhiên và ngưỡng mộ thân hình cực phẩm cùng lối diện đồ quá chất. Tuy nhiên sau hình ảnh bị cho là "niềm cảm hứng" cho cô nàng thì nhiều người lại có những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người thể hiện sự trầm trồ với thân hình gợi cảm và độ chịu chi của diễn viên “Vòng eo 56” thì một số khác lại tỏ ra gay gắt khi chỉ trích phong cách ăn mặc lố lăng của cô.

ngoc trinh 2

 

Đặc biệt, những hình ảnh mặc nội y của Ngọc Trinh lại bị dân tình soi ra nhiều điểm tương đồng với một bức hình quảng cáo nội y của một chân dài người Nga: Dasha Belize (Instagram @dashabelize gần 500 ngàn người theo dõi).

Đây chính là bức ảnh trong chiến dịch quảng áo nội y của chân dài Dasha Belize. Trong hình, người mẫu khoe trọn body săn chắc với làn da nâu rắn rỏi diện bộ nội y đen, khoác ngoài là áo choàng lụa mỏng. Trên tay chân dài là la liệt những chiếc túi hàng hiệu và đáng chú ý nhất là chiếc túi Hermes da với tông màu xuyệt tông với áo khoác.

Còn bức ảnh của Ngọc Trinh cũng tương tự, chỉ khác là "nữ hoàng nội y" diện áo khoác hồng pastel và xách túi Hermes bạch tạng đắt giá.

ngoc trinh

 

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài Trà Vinh bị tố đạo nhái. Khi thực hiện các bộ ảnh street style, cô cũng thường xuyên vay mượn ý tưởng phối đồ của nữ người mẫu Elsa Hosk. Cả hai diện áo sơ mi buộc vạt theo mốt không nội y. Phụ kiện ánh kim cũng là điểm tương đồng giữa hai set đồ.

ngoc trinh 1

 

Mỹ nhân 29 tuổi tiếp tục học hỏi gu thời trang của siêu mẫu ngoại quốc. Cô phối áo croptop tay bồng cổ điển và quần jeans cho diện mạo trẻ trung, năng động. Để tạo sự khác biệt, Ngọc Trinh chọn sandals quai mảnh, trong khi Elsa Hosk thoải mái với dép bệt hiệu Chanel.

Vân Trang

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.