SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bị tố mặc váy đạo nhái Elsa Hosk, phía H’Hen Niê nói gì?

11:40, 13/09/2019
(SHTT) - Hoa hậu H’Hen Niê lại tiếp tục vướng vào lùm xùm khi bộ váy cô mặc trong chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019 bị tố là váy nhái, giống đến 90% thiết kế thiên thần Elsa Hosk đã mặc. Trước sự việc này, stylist của H’Hen Niê đã lên tiếng.

 Tại chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019, H’Hen Niê diện chiếc váy ngắn ôm sát khoe vai trần gợi cảm cùng mái tóc thắt nơ. Có thể nói đây là một trong số ít những sự kiện hoa hậu chưng diện phong cách sexy đến vậy.

Tuy nhiên, ngay trên sân khấu buổi offline, H'Hen Niê gặp sự cố váy áo nên phải liên tục dùng tay che ngực, kéo váy để tránh tình huống hớ hênh phản cảm. Không chỉ vậy, nhiều người lại nhận ra rằng thiết kế mà H'Hen Niê mặc chẳng hề nguyên bản - nếu không nói là copy 100% chỉ đổi màu.

vay nhai

 

vay nhai 3

 Bị tố mặc váy đạo nhái Elsa Hosk, phía H’Hen Niê nói gì?

Nhiều cư dân mạng nhận ra rằng thiết kế đó chỉ là "hàng nhái" từ bộ cánh từng được siêu mẫu Elsa Hosk diện tại tiệc amfAR vào quý đầu năm nay. Tông màu trắng cùng đường nét tinh giản nhưng không kém phần kiêu kỳ đã khiến "Nữ hoàng băng giá" Elsa ghi điểm trong mắt công chúng.

So với bản gốc là màu trắng tinh khôi, nữ tính, item màu vàng của nàng hoa hậu bị đánh giá là sến súa. Chưa kể đến cách người đẹp phối đồ khiến bộ váy trông nặng nề, các phụ kiện đi kèm và kiểu tóc quá rườm rà.

Chia sẻ với báo chí về sự việc H'Hen Niê bị tố mặc váy nhái của siêu mẫu Elsa Hosk, stylist cho hay: “Làm trong ngành thời trang, tôi hiểu rất rõ điều công chúng bàn tán về trang phục của H’Hen Niê. Tôi thừa nhận bản thân có học hỏi xu hướng thời trang thế giới về chi tiết tay phồng trên bộ đồ, cùng phom dáng midi dress kinh điển và sự biến tấu bằng chất liệu lụa bóng đi kèm sắc vàng nổi bật.

Như mọi người cũng thấy thời trang là sự vô hạn. Những điều trùng lặp hoàn toàn có thể khi nhìn thấy bóng dáng các thiết kế quen thuộc trên sàn diễn”.

Trước đó, H'Hen Niê cũng bị thương hiệu váy cưới nước ngoài tố mặc váy nhái. Cụ thể, trên trang Instgram của thương hiệu váy cưới nổi tiếng - Lior Charchy đã đăng 1 bức ảnh H'Hen Niê mặc đầm trắng bên cạnh 1 mẫu váy của hãng với câu hỏi "Why copy?". Thậm chí nhà mốt này còn tag hẳn Instagram của H'Hen Niê và ghi rõ Miss Việt Nam.

vay nhai 1

 

Được biết, chiếc váy trắng này đã được H'Hen Niê mặc khi tham dự một sự kiện vào đầu tháng 3/2018, thời điểm cô nàng vừa đăng quang Miss Universe Việt Nam và đang trong quá trình chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

 Diện trang phục xẻ tà vạt dài đính hoa 3D và đá lấp lánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rực rỡ khoe nhan sắc quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực. Màu trắng của bộ trang phục còn giúp làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn của chân dài sinh năm 1992.

Nếu đặt 2 mẫu váy so sánh, chưa bàn về chất liệu, chỉ nhìn thiết kế thôi cũng thấy giống nhau tới 80%, đặc biệt là phần thân váy trên. Của nhà mốt Lior Charchy thì phần chân váy liền mạch, còn của NTK L.S thì phần chân váy xẻ và tà dài quét đất. Phần thiết kế thân trên khá giống nhau, cũng là cổ choker cùng phần tay dáng cape rủ.

Nếu so sánh với bản thiết của Lior Charchy Bridal, trang phục của H'Hen Niê cầu kỳ hơn nhưng có phần hơi diêm dúa. Có thể nói, ngoài chất vải và phần chân váy xẻ giữa ra thì 2 mẫu đầm giống nhau đến 80%.

Hải Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.