SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

L’ORÉAL Việt Nam cùng khách hàng đóng góp hơn 3.000 giờ cho chiến dịch Giờ Trái đất 2024

14:06, 27/03/2024
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.

Tại Việt Nam, với sự ủng hộ và chung tay của 63 tỉnh thành cùng nhau đóng góp hơn 35,000 giờ cho cho Trái Đất, chương trình năm nay đã chính thức trở thành Giờ Trái Đất lớn nhất từng có, và vẫn còn đang tiếp tục ghi nhận theo giờ địa phương của từng quốc gia. 

1

 

Trong năm đầu tiên tham dự, công ty L’ORÉAL Việt Nam đã huy động toàn bộ đội ngũ và người tiêu dùng tham gia sự kiện ý nghĩa này, cùng chung tay đóng góp hơn 3,000 giờ cho Trái Đất bằng việc tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết. Trong thời gian 1 tiếng tham gia, mỗi nhân viên và khách hàng đã tự nguyện cùng nhau tìm ra những cách thú vị để kết nối lại với thiên nhiên, qua những sở thích cá nhân như thể dục thể thao, giải trí và sáng tạo ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

2

 

Bà Trinh Nguyễn, Phó tổng giám giám đốc phụ trách Đối ngoại & Phát triển bền vững của L’ORÉAL Việt Nam cho biết: “Giờ Trái đất là sự thể hiện tinh thần đoàn kết từ cấp quốc gia cho đến toàn cầu vì sứ mệnh chung là bảo vệ Trái đất của chúng ta. Hoạt động này cũng là minh chứng mạnh mẽ về sức mạnh của mỗi cá nhân trong việc đóng góp cho tương lai của Trái đất. L’ORÉAL đã chủ động kết nối đội ngũ nhân viên và khách hàng của chúng tôi cùng tham gia sự kiện này bởi chúng tôi tin rằng đây là một hành động cần sự chung tay của tất cả mọi người trong xã hội. Cùng nhau, chúng ta có thể cùng thắp lên ngọn hải đăng hy vọng, soi sáng cho con đường hướng tới một tương lai bền vững cho Việt Nam".

PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 5 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.