SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Thương hiệu 4 tuần trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 5 tháng trước
(SHTT) - Ngày 17/11/2023, tại Đồng Nai, 200 nhân viên công ty L’Oréal Việt Nam đã đến Vườn quốc gia Cát Tiên, huyện Nam Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện cam kết ‘Trồng rừng cho tương lai” kéo dài 5 năm tại khu vực này.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, L’Oréal Việt Nam đã công bố 3 chương trình đặc biệt dành cho nữ giới nhằm nâng cao năng lực tự chủ của phụ nữ trong cuộc sống, cải thiện cuộc sống qua việc nâng cao mức thu nhập và phát triển khả năng qua cơ hội việc làm mới trong ngành làm đẹp.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng 9 năm nay.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Mua hàng trực tuyến đang là một xu thế phát triển vô cùng mạnh mẽ của người tiêu dùng hiện đại trong xã hội ngày nay, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Nắm bắt được xu hướng này, Kiehl’s Việt Nam mới đây đã chính thức cho ra mắt của hàng trực tuyến - E-boutique đầu tiên.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Trong Ngày cộng đồng L’Oréal Citizen Day năm 2022, L’Oréal Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận Trồng rừng cho Tương lai với Vườn Quốc gia Cát Tiên thuộc Khu dự trữ Sinh quyển thế giới Đồng Nai được UNESCO công nhận tại Việt Nam năm 2001.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Tại buổi lễ vinh danh các nữ vận động viên đạt huy chương vàng tại SEAGAMES 31 do Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/6/2022, L’Oréal Việt Nam đã trao tặng 170 phần quà với tổng giá trị lên tới 170 triệu đồng.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Vừa qua, Tập đoàn L’Oréal toàn cầu đã tổ chức Họp báo quốc tế về đề tài 'Minh bạch trong ngành làm đẹp trên nền tảng trực tuyến' và kết nối trực tiếp đến các nhà báo ở mọi nơi trên thế giới để chia sẻ về tầm nhìn tương lai của cái đẹp.