SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên của Airpods 3

21:13, 13/03/2021
(SHTT) - Mới đây hình ảnh thực tế rõ nét của Airpods 3 đã được tiết lộ và thu hút được nhiều sự chú ý của người yêu thích đồ công nghệ. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Airpods 3 có ngoại hình tương tự AirPods Pro và nhỏ gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiện nay, Apple là thương hiệu công nghệ chiếm giữ ngôi vương trên thị trường tai nghe không dây. Với thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động và tính năng cao cấp, AirPods đã vượt qua MacBook, trở thành sản phẩm bán chạy thứ 2 của Apple sau iPhone.

Sau sự thành công đến từ các dòng tai nghe Bluetooth trước đó, Apple hứa hẹn sẽ cho ra mắt một phiên bản độc đáo cho thế hệ tiếp theo của Airpod. Liệu Airpods 3 có tiếp tục giúp Apple giữ vị trí số 1 trong thị trường tai nghe Bluetooth?

1

Airpods tiếp theo sẽ được trình làng trong tháng 3 tới 

Những đồn đoán về diện mạo và thông số của Airpods 3 vẫn luôn là đề tài nóng trên nhiều diễn đàn công nghệ. Trước đó, hình ảnh render rõ nét mô phỏng ngoại hình của chiếc tai nghe không dây này đã được rò rỉ. Và gần đây nhất, người dùng đã được thấy hình ảnh thực tế của Airpods 3 với thiết kế mới nhỏ gọn, năng động.

Hình ảnh thực tế của AirPods 3 được cung cấp bởi hai nguồn là LeaksApplePro và GizmoChina. Diện mạo xuất hiện trong hai bức hình hoàn toàn đồng nhất nên rất có thể đây sẽ là phiên bản chính thức của AirPods 3 sẽ xuất hiện trong tháng 3 này.

2

Hình ảnh render sắc nét của Airpods 3 tiết lộ bởi @ GizmoChina 

Apple đã thay đổi thiết kế cho dòng tai nghe thế hệ thứ 3 này nên người dùng dễ dàng phân biệt nó với Airpods 1 và 2. Nhìn chung, Airpods 3 có ngoại hình tương đối giống với AirPods Pro những thân ngắn và nhỏ gọn hơn.

Trước đó các dòng tai nghe không dây của Apple nhận được phản hồi về kích cỡ tương đối vừa vặn với số đông người dùng nhưng lại hơi to so với kích thước tai của khá nhiều khách hàng. Apple đã giải quyết vấn đề trên bằng việc tối giản các linh kiện bên trong nhằm thu gọn kích cỡ mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, AirPods 3 có thể sẽ không có phần eartips bằng cao su có thể thay thế như AirPods Pro.

3

Hình ảnh thực tế được đồn đoán là của của Airpods 3 

Theo tin đồn, AirPods thế hệ tiếp theo có thể hỗ trợ tính năng 'Khử tiếng ồn chủ động (ANC)'. AirPods 3 có thể tập trung nhiều hơn vào các tính năng hỗ trợ người dùng trong vận động thể thao, nhờ vào việc tích hợp các cảm biến ánh sáng xung quanh. Ngoài ra, Apple cũng đang tìm cách để cải thiện thời lượng pin cho sản phẩm này. Các thông tin gần đây cũng cho thấy công ty dự kiến sẽ ra mắt AirPods Pro thế hệ thứ hai gần thời điểm lên kệ của các mẫu iPad 2021.

Chưa có bất kì thông báo chính thức nào đến từ Apple nhưng nhiều nguồn thông tin cho biết sự kiện ra mắt của AirPods 3 sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới đây. Airpods 3 liệu có đáp ứng được những mong đợi của người dùng và đạt được thành công như những người “anh em” thế hệ 1 và 2 của nó hay không? Hãy cùng chờ đón câu trả lời trong thời gian sắp tới.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Liên kết hữu ích