SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

LAVIMA - Thảo dược châu Âu hỗ trợ điều trị phụ khoa

15:59, 23/12/2021
(SHTT) - Một nghiên cứu của Bộ Y tế cho biết, hiện nay có tới 90% chị em phụ nữ đang mắc bệnh viêm phụ khoa từ mức độ nhẹ đến nặng. Những căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với việc sinh sản.

 Bệnh phụ khoa sẽ có biểu hiện như thế nào?

Hầu hết các dấu hiệu sẽ bao gồm 1 trong những triệu chứng sau đây:

- Khí hư ra nhiều màu trắng đục, vàng , xanh, nâu đen,… tính chất đặc dính,vón cục, dạng bột… có mùi hôi khó chịu

- Đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục

- Cơ quan sinh dục đau rát, ngứa ngáy, nổi mụn…

- Rối loạn kinh nguyệt : rong kinh, kinh nguyệt không đều

1

 

Bệnh nếu không điều trị sớm và đúng liệu trình sẽ gây ra các biến chứng như:

- Tăng nguy cơ vô sinh- hiếm muộn do viêm âm đạo làm độ PH mất cân bằng, khí hư ra nhiều cản trở sự di chuyển của tinh trùng làm chết tinh trùng, tắc buồng trứng. dính buồng trứng dẫn đến khó thụ thai

- Ảnh hưởng đến thai nhi, lây bệnh cho trẻ, dễ dẫn đến sảy thai, sinh non

- Viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm và ung thư cổ tử cung…

- Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, gây cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, ngại gần gũi làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng

Làm thế nào để phòng ngừa và điều trị các bệnh lí liên quan đến phụ khoa hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lí phụ khoa. Bệnh viêm phụ khoa không khó khắc phục nhưng bệnh nhân phải chọn đúng phương pháp để tránh bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến các cơ quan sinh sản bị ảnh hưởng.

Điều hết sức quan trọng đối với phụ nữ là phòng ngừa bệnh , giữ gìn bộ phận sinh dục-tiết niệu xem là yêu cầu hàng đầu. Và lựa chọn những sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cũng là 1 vấn đề rất quan trọng trong việc điều trị bệnh viêm phụ khoa

Trong số phát sóng ngày 20 tháng 12 năm 2021 trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà với sự chia sẻ của BSCKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Nguyên trưởng phòng chỉ đạo chuyên khoa, phó khoa nội tiết Bệnh viện Phụ sản TW   giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về bệnh lí này cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Trong chương trình bác sĩ cũng phân tích , đánh giá về bộ sản phẩm Lavima của Công ty TNHH Dược Phẩm Lavifa để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này.

     Lavima là thương hiệu có mặt trên thị trường được gần 5 năm. Ra đời từ năm 2017 bởi nỗi trăn trở của dược sĩ ĐH Đặng Huyền. Lavima là giải pháp chuyên biệt, hiệu quả cho viêm phụ khoa và được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng, phản hồi tích cực. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú bởi thành phần 100% thảo dược nhập khẩu, an toàn, lành tính có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm giúp vùng kín luôn thoáng sạch, hết ngứa rát, thơm tho và mịn màng.

      Bộ sản phẩm Lavima chính hãng được BYT cấp phép gồm 3 sản phẩm:

- Gel rửa phụ khoa

- Gel bôi phụ khoa

- Viên uống men vi sinh phụ khoa Lavima Biotic

3

Bộ sản phẩm toàn diện gồm Gel rửa, Gel bôi và Viên uống Lavima 

Gel rửa phụ khoa và gel bôi Lavima không chỉ chưá  1 mà đến 8 thảo dược nhập khẩu từ hãng Symrise ( Đức), nổi bật có chiết xuất trầu không, Xô thơm, Lô hội,…Chúng đều là kháng sinh thực vật được nghiên cứu tác dụng kháng  khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ. Kết hợp thêm Acid Latic bộ sản phẩm giúp làm sạch,khử mùi hôi, giảm ngứa rát, dưỡng ẩm và can bằng pH sinh lí của phụ nữ

4

 Thành phần 100% thảo dược nhập khẩu từ hãng Symrise (Đức).

Viên uống phụ khoa Lavima Biotic có thành phần 100% từ hoạt chất sinh học của vi khuẩn có lợi (men vi sinh vùng kín) kết hợp với thảo dược. Viên uống có tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm ngứa, ngăn ngừa viêm và tái phát viêm phụ khoa hiệu quả.

Bộ sản phẩm trong Uống ngoài Rửa Bôi có tác động toàn diện từ gốc tới ngọn của viêm phụ khoa theo 3 cơ chế:

-        Làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm, cân bằng pH, giúp vùng kín khô thoáng thơm tho mịn màng

-           Kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ, khử mùi hôi, giảm ngứa rát tức thì

-         Tăng hoạt động tế bào miễn dịch và men MPO từ đó giải quyết từ gốc, ngăn nguy cơ tái phát

Gel Rửa và Gel Bôi Lavima được viện Pasteur (thành phố Hồ Chí Minh) chứng nhận diệt 99,9% hại khuẩn, nấm Candida trong 60 giây tiếp xúc. Viên uống Lavima đã có nghiên cứu Dược lý tại Hàn Quốc cho tác dụng giảm hôi, ngứa, ẩm ướt hiệu quả trong viêm âm đạo mãn tính.

2

 

Chia sẻ với chúng tôi chị Huyền cho biết: Lavima đã được Bộ Y Tế  cấp phép và phân phối tại hơn 50 bệnh viện lớn. Sản phẩm sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú. 

Năm 2021, Lavima vinh dự nhận giải thưởng “TOP 100 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2021” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Với tiêu chí an toàn, tiện lợi,hiệu quả công ty luôn nghiên cứu phát triển để cho ra những sản phẩm uy tín, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.Vì thế đây đúng là 1 sản phẩm mà chị em nào cũng cần có để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lí về viêm nhiễm phụ khoa.

Mọi thông tin liên hệ công ty chịu trách nhiệm về sản phẩm bạn đọc truy cập trang web: https://lavima.vn hoặc gọi tới hotline 0963.910.188.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.