SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Bảo Ngọc Đan Plus+: Giải pháp vàng giúp cân bằng nội tiết – hạnh phúc viên mãn

11:14, 18/12/2021
(SHTT) - Hồng Minh Pharma là thương hiệu đi đầu trong việc phân phối và sản xuất những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chăm sóc làm đẹp cao cấp. Nổi trội là giải pháp hỗ trợ cân bằng nội tiết Viên uống Bảo Ngọc Đan Plus+ giúp sản sinh estrogen nội sinh và bổ sung estrogen thiếu hụt ở phái đẹp.
1

 

Những hệ luỵ nguy hiểm từ việc Nội tiết tố nữ bị suy giảm:

- Về toàn thân: rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn, lúc dài, thiểu kinh, có thể vô kinh và dẫn đến mãn kinh sớm. Các tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn giảm hoạt động nên lông tóc khô giòn, dễ gãy, rụng và bạc sớm. Vòng một không còn săn chắc, mỡ tập chung nhiều vùng eo bụng, đùi... vì vậy cơ thể bị sồ sề và dễ tăng cân.

- Về da: da trở nên khô, không còn giữ được sự đàn hồi, nên bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa da: các nếp nhăn và chảy xệ. Bên cạnh đó, vết nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang... xuất hiện ngày càng nhiều.

- Về cơ thể từ bên trong: Cơ thể bốc hỏa và tiết mồ hôi nhiều, cơ thể mất ngủ, thường xuyên đi tiểu đêm, người đổ mồ hôi đêm, lúc nóng lúc lạnh...Cơ thể bị chảy xệ, không còn săn chắc, ngực chảy xệ, tích mỡ vùng eo, cân nặng thay đổi, mất khả năng tập trung, hay quên, kinh nguyệt thất thường, hay bị viêm nhiễm dễ dẫn đến: rối loạn kinh nguyệt như; rong kinh, bế kinh, đau bụng kinh, ngoài những ảnh hưởng sức khỏe trên thì tình trạng thiếu hụt estrogen còn khiến phụ nữ tăng các nguy cơ về huyết khối, tim mạch, các vấn đề về xương khớp, nhức mỏi người, tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu

- Về tình dục: không có hoặc giảm ham muốn, khô âm đạo, có cảm giác đau và khô rát khi quan hệ, khó đạt khoái cảm... khiến chị em ngại ngùng, né tránh chồng.

Khi cơ thể có biểu hiện suy giảm nội tiết tố nữ, nồng độ estrogen cũng giảm nhanh gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Đây được coi như một nỗi ác mộng của người phụ nữ và theo thống kê thì đây là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến các cặp vợ chồng tan vỡ trong giai đoạn này. Ngoài những biểu hiện trên thì tình trạng thiếu hụt estrogen còn khiến phụ nữ tăng các nguy cơ về huyết khối, tim mạch, các vấn đề về xương khớp, nhức mỏi người, tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu...

2

 

Nên bổ sung nội tiết tố nữ ở độ tuổi nào?

Nhiều nghiên cứu cho thấy, suy giảm nội tiết tố estrogen đang dần trẻ hóa, vì ngày càng nhiều phụ nữ ở tuổi ngoài 30, thậm chí trẻ hơn đã phải trải qua những khởi phát ban đầu của mất cân bằng nội tiết tố. Trong khi thông thường từ 35-40 tuổi và chỉ những phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh mới phải đối mặt với tình trạng này. Chị em có thể dựa vào 1 số dấu hiệu trên để biết có phải mình đang bị thiếu hụt estrogen hay không.

Do đó, chị em phụ nữ đừng chờ tới khi quá muộn mới quan tâm, thay vào đó chủ động bổ sung nội tiết tố nữ kịp thời khi cơ thể xuất hiện các biểu hiện suy giảm nội tiết tố sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp hiệu quả nhất.

3

 

Bảo Ngọc Đan Plus+ : Bí quyết giúp bổ sung nội tiết tố nữ an toàn hiệu quả

Theo các chuyên gia có nhiều cách bổ sung nội tiết tố nữ nổi bật nhất là liệu pháp thay thế hormone (HRT) và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng. Bổ sung nội tiết tố nữ từ estrogen thảo dược được xem là giải pháp tối ưu và an toàn cho các trường hợp suy giảm, rối loạn nội tiết tố nữ. Một trong những thực phẩm hỗ trợ giúp cân bằng và sản sinh nội tiết tố nội sinh đang được nhiều người Việt tin dùng hiện nay có thể kể đến Viên uống Bảo Ngọc Đan Plus+ với sự kết hợp của các Thành phần thảo dược giúp cải thiện được những vấn đề về rối loạn, thiếu hụt nội tiết tố nữ mà phụ nữ sau 30 tuổi gặp phải đó là:

Cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý, cải thiện vấn đề tiền mãn kinh:

-Sâm tố nữ: là một cây thuốc rất quý cho chị em trong việc bổ sung estrogen thảo dược, giúp cải thiện nhanh các triệu chứng: bốc hoả, khô rát âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục,tái viêm nhiễm phụ khoa, tiền mãn kinh, sức khỏe suy giảm.

-Chiết xuất mầm đậu nành: có chứa lượng isoflavone – hay còn gọi là Phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc từ thảo dược) lớn, giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh, săn chắc ngực, nở ngực, cải thiện sức khỏe của xương, cải thiện sức khỏe của tim mạch.

Hỗ trợ đẹp da, giảm nám, tàn nhang, da chảy xệ, tóc gãy rụng:

-Collagen Peptide: là một protein, chiếm 70% cấu trúc da giúp kết nối các mô

trong cơ thể lại với nhau thành một khối thống nhất.

- Glutathion 90%: trực tiếp trung hòa các gốc tự do hoạt động trong cơ thể can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase.

-Alovera extract: Cây nha đam chứa nhiều axit cinnamic, các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,... Đặc biệt, lớp gel này còn chứa nhiều vi chất giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào mới nên thường được sử dụng để làm đẹp.

- VitaminE: giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn., giẳm hẳn tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng.

- Đương quy + Thục địa + Bạch thược + Xuyên khung: có tác dụng làm bổ huyết, thông đường dẫn huyết, sinh huyết, lợi cho gan, thận. Tăng cường sức đề kháng toàn diện.

- Ích mẫu và Hương phụ: Hỗ trợ giảm đau bụng kinh, điều trị tắc kinh và bổ huynh

Bằng sự kết hợp trên giúp cơ thể phụ nữ: tạo độ săn chắc, căng mịn, giúp da dần trắng sáng, mịn màng và hạn chế sạm da, giảm vết nhăn, ngăn hình thành đốm nám, tàn nhang cho làn da khoẻ mạnh, trắng sáng.

4

 

Sản phẩm Viên uống Bảo Ngọc Đan Plus+ của Công ty TNHH dược phẩm Hồng Minh Pharma được cấp:

- Công bố số 5578/2021/ĐKSP của Cục An Toàn Thực Phẩm (Bộ Y Tế).

- Giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP số 58/2020/ATTP-CNGMP do Cục An toàn thực phẩm cấp ngày 28/08/2020.

- Giấy Phép Quảng Cáo số: 2340/2021/XNQC-ATTP.

Vì vậy, Bảo Ngọc Đan Plus+ là thực phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ an toàn, không chứa chất gây hại ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Để sản phẩm đạt hiệu quả tối đa, đại diện nhà sản xuất Bảo Ngọc Đan Plus+ khuyến nghị người tiêu dùng:

Vấn đề Tăng cường và cân bằng sinh lý nữ: dùng 5-10 ngày có hiệu quả rõ rệt và nên dùng đều 2 tháng ( 1 năm bổ sung 1 lần).

Vấn đề gặp phải do tiền mãn kinh: Sử dụng 10-15 ngày thấy hiệu quả như: giảm bốc hỏa, mệt mỏi, giảm đau đầu, chóng mắt (1 năm bổ sung 2 hộp).

Vấn đề cải thiện về da: giúp da đều màu, trắng sáng, giảm nám, tàn nhang: sử dụng đều, mỗi ngày 2 viên và dùng 3 -6 tháng. Khi đã có da đẹp dùng duy trì mỗi ngày 1 viên. ( không dùng duy trì thì một năm bổ sung 1 đợt là 3 tháng).

Vấn đề tăng vòng 1: sử dụng đều 2-4 tháng.

Cách sử dụng: Ngày uống 2- 3 viên , mỗi lần 1 viên sau ăn. Mỗi đợt nên uống 1-3 tháng để đạt hiệu quả cao nhất. Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho phụ nữ có thai, người bị u tử cung, u tuyến vú.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bảo Ngọc Đan Plus+

Văn phòng tại Hà Nội: 1900 866 622 /0916 92 3579

Văn phòng tại Lào Cai: 0966.911.366

Văn phòng tại Hải Phòng: 035.88.333.86

Văn phòng tại Bình Dương: 0977.419.884

Văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh: 0902.706.457

Văn phòng tại Hải Dương : 0962 934 986

Website: https://www.thaoduocnamlinhchi.vn/

Ngọc Sỹ

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.