SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

V99 Group nhận giải thưởng 'Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng'

16:59, 20/12/2021
(SHTT) - V99 Group vừa được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” ngày 12/12/2021. Hai sản phẩm Sữa Non Nutrilive và Đông Trùng Hạ Thảo Nutrilive do V99 Group phân phối độc quyền, được bình chọn từ hàng nghìn sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.
1

 

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Từ hàng nghìn hồ sơ đăng ký xét giải, BTC – Hiệp hội TPCN Việt Nam đã chọn lựatrao giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng cho 70 doanh nghiệp tiêu biểu, đáp ứng đủ 13 bộ tiêu chí khắt khe về An toàn thực phẩm; Sở hữu trí tuệ; Công nghệ sản xuất; Các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và Những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

2

 

Vượt qua hàng nghìn các hồ sơ sản phẩm khác, V99 Group vinh dự khi có 2 sản phẩm chất lượng được vinh danh trong lễ trao giải lần này:

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NUTRILIVE – sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp giữa tinh chất ĐTHT được chiết xuất bằng công nghệ Nano,với sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ. ĐTHT Nutrilive được biết đến là sản phẩm có hàm lượng ĐTHT cao nhất từ trước tới nay, biến 1 loại dược liệu quý hiếm,vốn chỉ dành cho các vị vua chúa trước đây thành 1 sản phẩm chất lượng cao nhưng gần gũi, dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Sản phẩm giúp ăn ngủ ngon,và đặc biệt tốt cho người bị Tiểu đường, Huyết áp, Mỡ mãu, chức năng sinh lý yếu.

SỮA NON NUTRILIVE – sản phẩm có hàm lượng sữa non cao nhất trên thị trường,với thành phần nhập khẩu 100%,được sản xuất theo công nghệ độc quyền Alpha của Hoa Kỳ HD và theo quy trình đạt GMP; đầy đủ tiêu chuẩn ISO&Vệ sinh an toàn TP. Sữa non Nutrilive có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với sữa thông thường. Đặc biệt, lượng lớn kháng thể IgA & IgG giúp nâng cao đề kháng cho cả gia đình. Sữa non có chứa độ đường, đạm, béo thấp; phù hợp với cả những người ăn kiêng, người Tiểu đường, Ung thư, Gout, Béo phì…

3

 

Ông Võ Trung Kiên – TGĐ V99 Group cho biết: “Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng có ý nghĩa to lớn với V99 Group. Đây chính là sự ghi nhận và lời khẳng định của các nhà chuyên môn cũng như đông đảo người tiêu dùng dành cho các sản phẩm mà V99 Group đang phân phối. Vượt qua những khó khăn giữa đại dịch Covid-19, với doanh số không ngừng tăng trưởng, giải thưởng này mang thêm tới những giá trị tinh thần rất lớn với chúng tôi, là động lực để chúng tôi tiếp tục mang tới cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, an toàn, hiệu quả”.

4

 

Ngoài giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Đông Trùng Hạ Thảo Nutrilive cũng đã lọt vào “TOP 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng” năm 2020.

Giải thưởng sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần này là dấu mốc vàng son trong sứ mệnh của V99 Group đó là: Tạo nên những sản phẩm tốt nhất do người Việt, cho người Việt – Kiến tạo nên giá trị Sống với Sức khỏe và Thịnh vượng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.